Chapter 26

327 21 0
                                    

Chaeyoung gãi gãi đầu, cô không biết phải phản ứng lại anh thế nào bèn nhanh chóng trả lời một câu rồi đứng dậy đi rửa mặt.

【 Em mới tỉnh, lát nữa sẽ đi lấy cháo 】

Cô đi được vài bước lại đột nhiên cảm thấy hình như mình hơi lạnh lùng thì phải, thế là cô lại vòng về, nhắn thêm một câu ——

【 Anh ngoan ngoãn làm việc đi.】

Chaeyoung vào phòng vệ sinh, cô bóp thuốc ra bàn chải rồi từ từ đánh răng. Nhìn chính mình trong gương, dần dần ngẩn ra một lát. Cô phun bọt trong miệng ra, sau đó ngậm nước súc miệng. Cuối cùng nhe răng xem hàm răng mình đã đủ sạch hay chưa mới thôi.

Cô sụp mí mắt, vặn vòi nước ra rửa mặt.

Nghĩ lại nội dung trong tin nhắn hôm qua của Jungkook, cô nhớ ——

Sau khi anh đẩy tên nhóc kia thì dẫn cô về nhà họ Park, nghiêm túc nói cho cha mẹ Park biết chuyện Chaeyoung bị bắt nạt ở trường. Sau đấy cha gọi điện thoại cho chủ nhiệm lớp để hỏi rõ ràng tình huống, thế là ông chuyển lớp cho cô.

Cha mẹ tên nhóc đó tự đến cửa xin lỗi cha mẹ cô. Tuy thế, dường như tên nhóc đó cũng chỉ bị cha mẹ dạy dỗ có mấy câu thôi.

Sau khi cô chuyển lớp thì không bị ai bắt nạt, nhưng Chaeyoung lại không dám chủ động kết bạn nữa. Cô càng ngày càng hướng nội và ít lời.

Kể từ đó mẹ cô cũng không quá chú trọng vào công việc như trước, cứ một thời gian bà sẽ dẫn cô đi khám để điều dưỡng việc phát dục chậm và vấn đề về hàm răng.

Trong học kỳ tiếp theo, cả nhà cô vì công việc của cha mà dọn về thành phố B.

Chaeyoung thở dài.

Hàm răng cô chẳng còn vấn đề gì cả, nhưng mà cô lại lùn từ nhỏ tới lớn. Trong khi điều dưỡng thì có một thời gian cô cao lên rất nhiều, lúc lên lớp 10 đã cao 157 cm rồi.

Lúc đó cô vui gần chết.

Sau đấy, từ hồi học lớp 10 đến giờ, suốt mười một năm.

Cô chỉ cao lên 1 cm.

1 cm.

Chaeyoung thở dài, cô rút khăn giấy ra lau mặt rồi về phòng, sau đấy cầm điện thoại lên đọc tin nhắn của Jungkook.

【 11 giờ rồi, sao muộn vậy? 】

【 Em mau đi ăn cháo cho đỡ rống bụng đi, giữa trưa anh mang cơm cho em ăn. 】

Thời gian nghỉ trưa của Jungkook cũng không dài, chỉ có một tiếng rưỡi.

Lúc bình thường anh hay giải quyết bữa ăn ở các tiệm fastfood gần đó rồi lại về phòng khám nghỉ ngơi một lát.

Chaeyoung nghĩ thế thì trực tiếp từ chối:

【 Không cần, để em mang cho anh.】

【 Nếu không em ra ngoài ăn với anh nhé?】

Anh trả lời: Được, em mau đi ăn cháo đi. Anh có bệnh nhân rồi, đang bận. Nếu em đến sớm thì vào trong tìm anh, đừng đứng ngoài để bị trúng gió đấy.

Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ