Thật sự là tốt hơn trước biết bao nhiêu... Anh còn chủ động cho cô số nữa.
Chaeyoung cong môi, ngoan ngoãn cập nhật thêm số điện thoại riêng của anh.
Jungkook gửi tin nhắn cho Chaeyoung.
—— Cảm thấy tốt nhất là nên nói một câu xin lỗi với em.
—— Lúc ấy anh nói thế để em nhận ra anh thôi, không có ý gì khác đâu.
Thấy thế thì Chaeyoung sửng sốt, cô nhịn không được bèn hỏi: Sao anh lại nhận ra em?
Mười mấy năm rồi, cô còn chẳng nhớ nổi tên anh nữa chứ đừng nói tới việc hiện tại cô chẳng giống hồi nhỏ chút nào.
—— Lúc trước mẹ cho anh xem ảnh chụp.
—— Do khi mẹ anh đi chơi ở thành phố B với bạn thì gặp dì Park.
Chaeyoung lập tức hiểu ra, cô nghĩ đến những lời vừa nãy mình nói với Lisa thì đột nhiên cảm thấy hơi hổ thẹn. Cơ mà nếu mẹ cô đã gửi ảnh của cô cho người khác thì sao không gửi ảnh của người kia cho cô chứ?
Cũng không nói với cô: Con nhìn này, nhóc hàng xóm mập mạp trước kia giờ đẹp trai thật.
Nếu thế thì cô sẽ không ngớ người ra trước mặt anh như thế... Còn giật mình đến nỗi không ngậm miệng được.
Chaeyoung cũng không biết nên nói gì, đành phải thuận miệng nói một câu: Trùng hợp thật đấy.
Người bên kia trả lời rất nhanh: Đúng thế.
Nói cái gì bây giờ. Trò chuyện thì thấy lúng túng... Nhưng mà không nói thì lại đau khổ vô cùng...
Chaeyoung rối rắm hồi lâu, lúc cô còn chưa biết phải nói gì thì Jungkook đột nhiên nhắc tới một chuyện.
—— Có phải em muốn đi mua xe không?
Cô sửng sốt hỏi: Sao anh biết?
Sau khi nhắn tin Chaeyoung đột nhiên nhớ tới việc hình như mẹ có đề cập tới chuyện tìm anh trai hàng xóm đi mua xe với cô...
Cô đã từ chối rồi mà, sao lại vẫn tìm người ta thế chứ!
Nhưng mà.
... May mà mẹ tìm người ta.
Chaeyoung: Mẹ em nói hả?
Jungkook: Ừ, để anh đi mua với em.
Jungkook: Con gái ở nơi khác một mình.
Jungkook: Em thấy bao giờ rảnh, để anh còn đổi lịch với đồng nghiệp nữa.
Nhìn thấy đoạn thoại này, Chaeyoung nhịn không được mà nhảy từ đệm mềm lên giường lăn lộn mấy vòng, cô vùi mặt vào gối đầu không ngừng cười khúc khích
Trời ơi...
Mẹ cô ném cho cô một cái bánh có nhân!
Sau khi đã bình tĩnh lại rồi, Chaeyoung cầm điện thoại nhưng lại kích động đến nỗi không gõ nổi chữ. Còn Jungkook bên kia thấy cô mãi không trả lời nên cho rằng cô đang tìm cách từ chối bèn chủ động nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -
FanficBất kể bao nhiêu năm, bất kể khi hai ta đã già. Em vẫn sẽ thích anh như hôm nay.