5 giờ.
Sau khi ra khỏi phòng khám, Chaeyoung bèn đến hiệu sách gần đấy dạo một vòng mua mấy quyển sách liên quan đến răng hàm. Sau khi nhân viên cửa hàng bọc sách vào cho cô cẩn thận thì Chaeyoung ra khỏi hiệu sách. Cô lấy sách từ túi nilon ra, lúc cúi đầu nhìn thấy mấy chữ "Nha khoa", "Răng miệng" thì như có tật giật mình mà nhìn nhìn xung quanh rồi nhanh chóng để sách lại vào túi.
... Cô mua để làm tư liệu sống chứ không phải vì những thứ khác đâu nhé.
Thật sự! Chỉ là! Mua để làm tư liệu sống mà thôi!
Để chứng thực cho lời mình nói, Chaeyoung mở điện thoại rồi vào IG. Cô bấm bấm chữ rồi lập tức nhấn đăng lên, từ đầu đến cuối không ngừng nghỉ một phút nào.
@ roses_are_rosie: Gần đây bỗng dưng muốn vẽ truyện về nha sĩ, sẽ up trên IG.
Sau khi gửi đi thành công thì Chaeyoung vui vẻ mở sách ra lật xem, lúc cô đang định tìm một tiệm bánh ngọt vào ngồi thì Lisa gọi cho cô.
Nhìn cái tên lập lòe trên màn hình điện thoại thì khóe miệng Chaeyoung cứng đờ, cô ngắt điện thoại không chút do dự, cơ hồ chưa đủ 1 phút cô đã gọi lại, Lisa ở đầu dây bên kia nhanh chóng nghe máy: "Chaeyoungie."
Chaeyoung vừa nghe giọng cô ấy vừa mở cửa một tiệm bánh ngọt ra.
Tiếng chuông gió trên đầu cô kêu leng keng, leng keng.
Thấy cô không đáp lời, Lisa hộc ra hai chữ, giọng điệu có vẻ chế nhạo: "Ái chà, tẩy răng hả?"
Chaeyoung ngồi vào góc quán, cô tỏ ra bình tĩnh: "Ừ, cái phòng khám mà 4 ngày sau cậu phải đi khám lại ấy."
Lisa cười, cô ấy không chọc cô nữa: "Vậy cậu đi với tớ nhé?"
Chaeyoung rõ ràng rất thích nhưng lại giả bộ nói: "Tớ không muốn ra ngoài lắm."
"Cậu còn một cơ hội nữa thôi đấy."
Cô lầm bầm cứng đầu nói: "Không cần cơ hội."
Lisa nói luôn: "Ồ thế hả, vậy tớ ngắt máy đây."
"Từ từ."
Cô nàng lười nhác ngáp một cái: "Gì thế?"
Chaeyoung chân thành nói: "Cho tớ cơ hội nữa đi."
"..."
*
Chaeyoung ngắt máy, để điện thoại sang một bên. Sau đó cô lấy sách trong túi ra nghiêm túc đọc. Cô nhìn lướt qua con chữ và hình ảnh trong vở, chưa bao lâu đã thất thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -
FanficBất kể bao nhiêu năm, bất kể khi hai ta đã già. Em vẫn sẽ thích anh như hôm nay.