Chapter 40

245 18 0
                                    

Park Chaeyoung: "..."

Cô khó tin nhìn anh, sau đó giơ tay nhéo mặt anh. Anh liếm liếm khóe miệng, hầu kết hơi rung, khẽ cười: "Sao nào?"

"Em kiểm tra xem mặt anh còn ở đây không." 

Sau đó, cô giật tay Jungkook về phía mình. Chaeyoung cũng lùi về phía sau một bước, cô vòng ra sau lưng anh, chạm tay vào thắt lưng anh rồi đẩy anh vào trong phòng.

Jungkook mới tắm nước lạnh nên cả người đều mát mẻ, bị bàn tay ấm áp của cô chạm vào thì run lên.

Sau đó, mặt anh cứng lại, anh cắn chặt răng rồi gượng gạo nói: "Em đừng chạm vào anh."

Giọng của anh không được tốt lắm, đôi mắt đen tuyền thâm trầm như đang khắc chế điều gì. Chaeyoung chưa bao giờ bị anh nói với giọng như thế bèn sửng sốt. Chẳng mấy chốc cô đã vừa khó chịu vừa khó hiểu nhìn anh: "Không chạm thì không chạm chứ sao."

Nói xong bèn định vào phòng. Anh ảo não nhíu mày, lúc anh đang định lại gần nắm lấy tay cô thì cô đã quay người lại, cô đứng yên trước mặt anh, giơ tay chọc chọc cơ bụng anh, khiêu khích: "Dựa vào đâu mà anh không cho em chạm vào thì em phải nghe lời chứ!"

Tuy rằng cô vẫn chưa tắm, nhưng anh cũng không thể vì mình đã tắm rồi mà ghét bỏ cô thế chứ.

Hầu kết của Jungkook rung rung.

Anh cảm thấy lý trí của mình chẳng khác nào bong bóng cả, bị cô chọc một cái là vỡ toang ra. Jungkook nắm tay cô để lên người mình, anh nói nhỏ: "Em chạm vào đi."

Chaeyoung không ngờ anh sẽ phản ứng như thế thì khí thế biến đâu hết cả: "Em, em về phòng đây."

Đúng lúc đó thì anh nâng ót cô lên, anh đè cô sát tường, chóp mũi cọ vào mũi cô, khàn giọng: "Đợi đã, để anh hôn chút thôi, anh không chạm vào chỗ khác đâu."

Cô mới trải ga giường, mồ hôi mướt ra hết nên không muốn anh hôn chút nào, cô ngẩng đầu lên, yếu ớt nói: "Anh mau đi ngủ đi, hôn cái..."

Nhưng cô chưa kịp nói xong thì môi anh đã chạm vào môi cô.

Nụ hôn này nóng bỏng hơn hẳn những lần khác, anh cuốn lấy đầu lưỡi cô, chạm vào răng cô, quét ngang qua mỗi nơi mỗi chỗ như muốn nuốt chúng vào. Cuối cùng anh còn khẽ cắn vào đầu lưỡi cô mới thôi.

Chaeyoung thở hổn hển, môi nóng rát, đôi mắt bị phủ bởi một lớp hơi nước. Cô mơ mơ màng màng nhìn anh, đang định nói gì đó thì đột nhiên cảm giác có một thứ gì đó nong nóng chạm vào bụng của mình.

Cô hơi khựng lại, đang định cúi đầu xuống nhìn thì anh đã đỡ lấy đầu cô để cô không nhìn xuống dưới. Anh hơi thò lại gần cô thêm, chưa thỏa mãn mà hôn nhẹ môi cô thêm một chút.

Giọng anh vừa khàn vừa trầm, anh gằn từng chữ một.

"Em biết đấy, anh đang ở cái tuổi ——" anh nói đến đây thì ngừng một lát, dường như đang tìm từ thích hợp, "Sắp chết đói đến nơi đây này."

Chaeyoung dại ra, sau khi cô ngộ được những lời anh nói thì mặt đỏ bừng, bởi vì anh nói ra những lời rất trắng trợn.

Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ