Chapter 4

515 47 4
                                    

Hôm đi khám Chaeyoung dậy rất sớm, sau khi rửa mặt xong thì cô vào bếp hâm nóng ly sữa bò rồi chiên hai lát bánh mì. Sau khi ăn xong thì lại về phòng vệ sinh đánh răng tận 5 phút.

Kiểm tra xem miệng có cặn không một lúc lâu cô mới yên lòng.

Chaeyoung vào phòng cất đồ, quanh đi quẩn lại cũng chỉ có mấy bộ đồ treo trên mắc, cô cau mày lấy ra một chiếc áo sợi mỏng màu xám, chưa được mấy chốc đã đổi thành một chiếc váy sáng màu hơn.

Cô bối rối cầm một chiếc váy chùng, cảm giác mình mặc váy mà không đeo tất chân thì đẹp hơn nhưng có khi nào anh sẽ cảm thấy mình "thời trang phang thời tiết" không...

Ấn tượng sẽ không tốt lắm đâu.

Chaeyoung cắn môi dưới, cô bực bội nói: "Kệ chứ."

Một giây sau, cô lập tức nhét váy vào trong tủ.

"..."

Hình như nhiều người bảo cô mặc đồ đỏ đẹp thì phải...

Cô nhón chân mở ngăn tủ phía trên lôi ra một đống đồ màu đỏ. Không lâu sau đã nhét hết lại vào tủ như cũ.

Còn không đẹp bằng cái áo lông đỏ cô mặc hôm bữa nữa.

Chaeyoung ngồi phịch xuống đất, cô gối đầu lên chân không biết đang nghĩ gì, vài phút sau bèn gọi cho Lalisa.

Có lẽ là cô ấy còn đang ngủ nên Chaeyoung đợi một hồi lâu mới nghe thấy giọng Lisa, giọng cô ấy không rõ lắm, thậm chí còn có vẻ hơi bực mình vì bị gọi dậy, "Alo? Ai đấy?"

Chaeyoung ưu sầu như thể đang gặp phải một vấn đề khó giải quyết, vì đang thất thần nên cũng không hề nhận ra sự tức giận của Lisa, "Tớ không có gì để mặc hết, làm sao đây..."

Lisa hơi tỉnh táo lại, cô nhớ lại cái phòng giữ quần áo to đùng trong nhà Chaeyoung rồi nhìn giờ trên màn hình điện thoại.

7 giờ sáng.

Lisa thậm chí còn không nghĩ ngợi gì đã trực tiếp ngắt máy.

"..."

*

Cuối cùng Chaeyoung vẫn quyết định ăn mặc thật giản dị, đi tẩy răng mà còn ăn diện lộng lẫy thì có khác gì tự khai "Tôi muốn cua anh" không?

Cô mặc chiếc quần jean màu đen tuyền, bên trong mặc chiếc áo croptop cùng màu, tô điểm lên vòng eo nhỏ nhắn. Cô nghĩ ngợi vài giây bèn mặc chiếc áo khoác xanh đen chùng qua đầu gối vào. Lúc ngắm mình trong gương thì hơi có ý chê chiếc áo kia.

 Lúc ngắm mình trong gương thì hơi có ý chê chiếc áo kia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ