Chaeyoung nghe vậy thì sửng sốt, cô nhớ tới Kim Minchul mới nói chuyện với mình hồi nãy, có vẻ là Jungkook hoàn toàn không nhận ra anh ta rồi.
Cô ăn ngay nói thật: "Con trai cái người đến phòng khám làm ầm lên hôm nọ ấy."
Anh không ngờ lại nhận được đáp án này bèn cau mày: "Tên đó tìm em làm gì?"
"Hỏi xem vết thương của em thế nào rồi." Chaeyoung nghĩ ngợi một lát thì nói thêm, "Anh ta quen bạn em, đợt trước em đi tìm bạn có gặp anh ta một lần."
Jungkook ồ lên một tiếng, trông có vẻ không quan tâm lắm.
Cô cảm thấy có lẽ anh sẽ không hỏi nữa bèn tiếp tục cúi đầu cởi cúc áo.
Một chiếc, hai chiếc... Chiếc cuối cùng.
"Em có nói cho anh ta biết là em có bạn trai không?"
Chaeyoung dừng một chút rồi lại vừa cởi cúc áo khoác vừa đáp, "... Em không nói chuyện với anh ta."
Cô sụp mí mắt, nghiêm túc gấp quần áo lại chỉnh tề rồi đặt ở túi bên cạnh. Jungkook nhìn cô chằm chằm. Anh thấy cô ngước mắt lên rồi bưng ly uống nước, sau đó cũng không nói thêm gì nữa.
Chẳng mấy chốc người phục vụ đã bưng đồ ăn lên.
Chaeyoung nhìn anh đang yên lặng thì buồn bực nói: "Anh mau ăn đi, lát nữa còn về nghỉ ngơi chút."
Jungkook liếc cô, anh quyết định hỏi lại lần nữa: "Em có nói cho anh ta biết em rất thích bạn trai em và bạn trai em cũng rất rất thích em không?"
"..." Cô cuối cùng cũng cảm thấy anh quái quái đâu đó, "Anh có ý gì thế?"
Jungkook không đáp lời, anh đứng dậy ngồi cạnh Chaeyoung, cứ thế im lặng chăm chú nhìn cô.
Không hiểu sao cô lại cảm thấy hơi chột dạ: "... Anh muốn ngồi đây hả?"
Anh lập tức tựa lưng vào ghế, chỉ chỉ vào chỗ trái tim mình: "Em chạm vào đây này."
Cô hơi chạm ngón trỏ vào đó: "Sao thế?"
Jungkook gắp miếng thịt bỏ vào bát cô, anh cong môi nói: "Em chỉ cần nói thẳng một câu "Em siêu thích bạn trai em" là đủ rồi."
"..."
Cô cắn cắn môi rồi yên lặng cúi đầu ăn cơm.
"Sau này mỗi buổi trưa em đều đi ăn với anh à?"
"Vâng."
"Bình thường em toàn dậy muộn vậy hả?"
"Cũng không phải, giờ giấc của em không ổn định lắm thôi."
Anh nghĩ ngợi vài giây rồi hỏi: "Sau này để anh gọi em dậy ăn cơm nhé, ăn xong rồi ngủ cũng được?"
Chaeyoung nghe thế thì khựng lại, chợt nhớ tới những gì hôm nay Baek Yijin nói với mình.
—— "Anh họ tôi ấy, anh ấy không chịu nổi việc người khác dậy muộn đâu."
—— "Nếu mà anh ấy gọi một lần tôi chưa tỉnh thì sẽ trực tiếp giơ tay đánh người đấy."
—— "Mỗi ngày tôi đều bị anh ấy đánh đến tỉnh mới thôi."
"..."
Cô vội vàng lắc đầu: "Em tự dậy được mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -
FanfictionBất kể bao nhiêu năm, bất kể khi hai ta đã già. Em vẫn sẽ thích anh như hôm nay.