Chaeyoung ngừng thở, lần này cô không nói gì nữa mà ngoan ngoãn giơ tay tắt điện. Tầm nhìn bắt đầu tối sầm lại khiến cô không thể nhìn thấy gì nữa.
Một tay cô còn đang ôm cổ Jungkook, ôm không chặt lắm, chẳng khác gì cào ngứa cả.
Anh đặt cô lên giường, sau đó anh lập tức áp lên trên người cô, hơi thở ấm áp chạm vào xương quai xanh của Chaeyoung khiến cô run lên nhè nhẹ.
Cả người cô mềm như bông, người cô vẫn còn âm ẩm, mùi hương sau khi tắm gội rất đậm, dường như chúng đang giãn nở vô hạn trong bóng đêm, thấm vào hơi thở của anh.
Dần dần, khi đã thích ứng được với bóng tối và dưới ánh trăng rọi qua kẽ hở bức màn, Jungkook cuối cùng cũng đã nhìn được Chaeyoung một cách rõ ràng.
Gương mặt cô ửng đỏ nhàn nhạt, trong đôi mắt là ánh nước lộng lẫy. Cô mặc áo ngắn và quần đùi để lộ ra cánh tay và đôi chân trắng nõn, hơi thở của cô dồn dập khiến ngực phập phồng.
Anh nâng gáy cô lên, anh cúi đầu hôn môi cô, cuốn lưỡi cô ra phía ngoài. Trong miệng cô là mùi bạc hà của kem đánh răng, lành lạnh, nhưng lại bị hành động của anh làm cho cả người nóng bừng lên.
Nụ hôn của anh dần dần dịch xuống phía dưới, anh khẽ cắn thịt mềm trên cổ cô, dừng lại một chút, chưa thỏa mãn mà mút vào thật mạnh, tới tận khi hôn ra dấu mới dừng lại.
Chaeyoung khẽ nức nở, cô đẩy đầu anh ra, giọng nói vừa mềm vừa ngọt: "Anh là chó chắc? Sao lại cắn em."
Hầu kết của Jungkook rung rung, con ngươi sâu thẳm của anh nhìn cô chằm chằm, giọng anh khàn, cả người đượm mùi hương làm say lòng người.
"Anh là chồng em." Ngón tay anh thon dài, âm ấm, anh chậm rãi cuộn áo cô lên, vuốt ve chỗ vòng eo non mịn, "Hôm nay để anh chăm sóc em nhé."
Cô cảm giác ngón tay anh đang mò về phía trước bèn hít một hơi thật sâu, mắt cô lóng lánh nước như sắp khóc đến nơi, cô nức nở nói, gãi gãi lưng anh, lẩm bẩm: "Anh cởi ra đi... Đừng cuộn lên như thế, khó chịu..."
Ngón tay của Jungkook cứng lại, anh giật giật áo ngực của cô nhưng mãi không cởi ra được, anh ngẩng đầu lên, trông có vẻ hơi đáng thương. Anh duỗi tay ôm cô dậy, để cô ngồi vào đùi mình.
Jungkook cúi đầu hôn vành tai cô, anh hơi cắn về phía xương tai, giọng anh hàm hồ, vừa trầm vừa khàn: "Chaeyoungie dạy anh đi..."
Cô ngửa đầu, vẫn chưa nghe rõ điều anh nói.
"Chaeyoungie dạy anh, anh không cởi được..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -
FanfictionBất kể bao nhiêu năm, bất kể khi hai ta đã già. Em vẫn sẽ thích anh như hôm nay.