Jungkook gãi gãi cổ, ý bảo cậu cầm lấy điện thoại nhìn chút đi. Anh nghĩ ngợi một lát rồi quyết định tin vào năng lực của Yijin: "Em xem có thể xóa bài post này không."
Baek Yijin liếc anh, bình tĩnh nói: "Anh đề cao em quá."
Anh lạnh lùng nhìn cậu.
"Nhưng tra IP chắc vẫn được." Cậu tự tin nói.
Một tiếng sau.
Yijin cẩn thận nhìn sắc mặt anh ngày một lạnh, cậu hắng giọng rồi đứng đắn nói: "Ừm, lập trình viên của IG tài quá... ờ... Em chỉ có thể tìm được một phần server thôi."
Jungkook không nói gì mà chỉ lạnh lùng cầm điện thoại chụp ảnh cậu.
Baek Yijin thấy thế thì lập tức nói: "Nhưng! Bạn em! Bạn em chắc chắn làm được mà!"
Jungkook ung dung để điện thoại xuống, anh nhìn cậu chằm chằm. Cậu nơm nớp lo sợ ngồi cạnh anh như thể sắp bị hành hung tới nơi, run rẩy nhấc điện thoại gọi cho bạn cùng phòng ngày học đại học.
"Alo?" Yijin giơ ngón cái ra, ý bảo anh không cần lo lắng nữa, "Nhờ cậu giúp một chuyện nhé?"
"Cậu có thể tìm được IP của một người từ IG không?" Nghe được câu trả lời của cậu ta thì Baek Yijin thở phào nhẹ nhõm, cậu đắc ý liếc Jungkook, "Có thể hả, vậy cậu có thể giúp tôi ——"
Yijin còn chưa nói xong thì đã bị đối phương ngắt lời, nụ cười của cậu cứng lại: "Hả?... Chờ, chờ ch ——"
Bên kia đã ngắt máy.
Cậu ngơ ngác buông điện thoại xuống, đề nghị: "Chúng ta khỏi tìm thì hơn."
"Bạn em nói gì?"
"Anh phải về chiến đấu đây."
"..." Ơ kìa, tôi còn chưa kịp trả lời :)
*
Kim Minchul đang đạp xe, anh vừa nhai kẹo cao su vừa nhận điện thoại: "Gì đấy?"
"Anh à," Minyoung cố tỏ ra bình tĩnh, cô hỏi nhỏ: "Ha ha ha anh có thấy bài đang phổ biến trên IG hôm nay không? Trời ạ ——"
Anh ngắt lời cô: "Chưa thấy, em gọi điện cho anh là để nói cái này à?"
"Em nói với anh chút thôi mà..."
"Đừng làm phiền anh, anh còn đang đạp xe đấy."
Minchul ngắt máy, anh đậu xe ở cửa một nhà hàng tiện lợi, nhớ tới giọng điệu của em gái thì đột nhiên cảm thấy hơi quai quái đâu đó bèn lấy điện thoại ra nhìn.
Đã lâu lắm rồi anh không vào IG, ngay cả app cũng đã xóa lâu rồi. Lúc này phải onl IG trên web, vừa vào đã thấy bài post thanh minh của Chaeyoung.
Anh hơi hơi sửng sốt, vô tình bấm vào nhìn.
Trong số mấy bình luận mới nhất thì có một bức ảnh: A a a đại đại, có người nói đây là chị á, thật hay giả thế?
Minchul vừa click vào tấm hình kia thì chợt ngừng thở.
Đó là lúc anh học đại học năm hai, có một quãng thời gian học chung môn với Chaeyoung bèn chụp lén. Anh đột nhiên nhớ tới cú điện thoại vừa nãy của Minyoung bèn cau mày gọi lại: "Em đăng ảnh của Chaeyoung lên à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -
FanfictionBất kể bao nhiêu năm, bất kể khi hai ta đã già. Em vẫn sẽ thích anh như hôm nay.