6.
Chaeyoung lập tức tỉnh táo lại, cô nhìn câu kia thêm vài lần rồi cười lạnh, từ từ đứng dậy, ngay cả dép cũng không thèm xỏ mà cứ thế đi chân trần ra ngoài phòng khách.
Đúng lúc Jungkook bưng cháo mới nấu xong để lên bàn, anh hơi liếc thấy bóng dáng cô bèn quay ra nhìn, cuối cùng dừng ở đôi chân trần của cô.
Anh lập tức đến chỗ cô, hơi hơi tặc lưỡi rồi ôm cô lên, cau mày nói: "Anh đã nói em nhớ phải xỏ dép mà."
Chaeyoung giơ tay bẹo má anh, không hề để lời anh vào tai: "Nội dung trên thanh tìm kiếm anh cố tình để cho em xem đúng không?"
Jungkook im lặng nhìn cô mà không trả lời.
Thầm nghĩ: Trước kia em cũng không nỡ vạch trần anh.
Cô bắt đầu dùng sức: "Sao anh không nói gì hả?"
Cuối cùng anh cũng mở miệng, do bị cô bẹo má nên giọng hơi hàm hồ, anh tỏ ra không hiểu: "Thanh tìm kiếm nào cơ?"
Anh đặt cô trên giường, lấy một đôi tất từ trong tủ ra xỏ vào cho cô. Cô mở điện thoại của anh rồi giơ lên.
Jungkook liếc màn hình, anh nhanh chóng cúi đầu xỏ tất nốt chân còn lại cho cô, khi lấy lại bình tĩnh rồi thì bắt đầu vừa ăn cắp vừa la làng: "Sao em lại nghịch điện thoại của anh?"
Cô dúi đầu anh: "Anh đừng giả vờ, em thấy anh cài đặt duy trì thời gian chờ màn hình rồi."
"..." Anh hừ nhẹ một tiếng.
Chaeyoung thấy thế thì chớp mắt, cô hỏi: "Anh giận đấy à?"
Thấy giọng cô cũng mềm đi thì anh im lặng một lát mới từ từ mở miệng.
"Thật ra, với chuyện em thượng cẳng chân hạ cẳng tay với anh——" anh cố tình nhấn mạnh đoạn "thượng cẳng chân hạ cẳng tay".
"..."
"Anh vẫn còn chấp nhận được." Đôi mắt Jungkook dưới ánh nắng hình như ươn ướt, anh ngồi xổm trước mặt cô trông rất ngoan: "Nhưng hôm qua em đá vào chỗ đó của anh."
Anh nói tới đây thì dừng lại nhìn cô chằm chằm.
"Thứ lỗi cho anh, anh không chịu nổi."
"..."
Chaeyoung ngồi nghĩ lại xem hôm qua mình đã đá vào chỗ nào rồi cầm tay anh đặt lên bụng mình, cô an ủi anh: "Không sao nha, mình có con rồi mà."
Ý là, cái chỗ kia của anh có hỏng cũng chả sao.
"..."
Hóa ra anh chỉ là công cụ để nối dõi tông đường thôi ư.
Jungkook yên lặng xỏ dép cho cô rồi chán nản nói: "Em rửa mặt đi rồi còn ăn sáng."
"Anh rửa cho em đi."
... Ồ, anh còn là hầu gái của cô nữa.
Anh hầu hạ cô như đại gia, ôm cô tới phòng vệ sinh rồi để cô ngồi cạnh bồn rửa mặt, sau đó chuẩn bị bàn chải đánh răng xong xuôi mới để cô tự đánh.
Cứ chút chút lại bắt đầu nhắc cô tới lúc đổi bên rồi, cuối cùng thì bảo cô mau súc miệng đi.
Jungkook giặt khăn lông bằng nước ấm, anh vừa lau mặt cho cô vừa nói: "Sao càng ngày càng giống trẻ con thế nhỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -
FanfictionBất kể bao nhiêu năm, bất kể khi hai ta đã già. Em vẫn sẽ thích anh như hôm nay.