Chapter 38

219 20 0
                                    

Đúng lúc Chaeyoung cất điện thoại vào túi thì nghe thấy tiếng mở cửa lách cách vang lên từ bên ngoài.

Cô đờ người, cố kìm nén cảm xúc căng thẳng, ngoảnh đầu nhìn về phía Jungkook. Anh cũng nghe thấy tiếng bèn vặn nước ra rửa tay rồi lau khô, sau đó bình tĩnh dẫn cô ra ngoài.

"Ra ngoài chào thôi."

Người về là mẹ Jeon, bà đứng cạnh tủ giày, vừa ngước mắt lên đã nhìn thấy hai người.  đứng cạnh anh, bối rối chào: "Dì ạ."

Mẹ Jeon có vẻ hơi ngạc nhiên, bà vẫn gọi cô như ngày còn nhỏ: "A, Chaeyoungie đến sớm vậy hả."

Cô thẹn thùng cười: "Dù sao cũng không có việc gì nên đến sớm cũng được ạ."

Bà chẳng khác năm đó là bao, vẫn nhiệt tình với cô như cũ. Bà đến cầm tay Chaeyoung, nhìn mặt cô chằm chằm, "Ôi, càng lớn càng xinh, giống hồi nhỏ y đúc vậy."

Chaeyoung bị bà dẫn về sô pha ngồi thì cũng không biết nói gì nên đành phải yên tĩnh nghe mẹ Trần nói chuyện. Jungkook cũng đi theo, duỗi tay rót nước cho hai người.

"Lúc đấy thấy hai đứa thân, dì còn định để mẹ cháu cho hai đứa hứa hôn." Bà liếc Jungkook, "Nhưng hồi đó tên nhãi nhà dì béo quá, dì cũng ngại lắm."

"..."

"Sau đấy cả nhà cháu đều dọn đi cả, vậy mà hai đứa lại yêu đương, đúng là trùng hợp thật."

Chaeyoung ngoan ngoãn đáp: "Lúc đấy thi đại học cháu điền nguyện vọng vào trường đại học S ạ, sau đấy cháu cũng công tác ở bên này luôn."

"Dì biết, mẹ cháu có nói với dì rồi." Mẹ Jeon vừa nhắc tới bà Park là lại ưu sầu, "Gần đây mẹ cháu, haiz ——"

Cô hoảng sợ: "Sao thế ạ?"

Sau đó, bà mở điện thoại ra cho cô xem lịch sử trò chuyện của hai người gần đây.

Mẹ Jungkook: Mai Chaeyoungie đến nhà tôi đấy.

Mẹ Jungkook: Con bé thích ăn gì thế? Để tôi nấu.

Mẹ Chaeyoung: Sang đấy làm chi?

Mẹ Jungkook: Jungkookie dẫn con bé về ra mắt [cười trộm ]

Mẹ Chaeyoung: Ồ.

Mẹ Chaeyoung: Con gái tôi với con trai bà yêu đương à.

Mẹ Chaeyoung: Tự nhiên quên mất.

"..."

Jungkook lo đồ ăn trong phòng bếp bèn đứng dậy, anh nói nhỏ: "Con đi nấu cơm cái đã, hai người cứ nói chuyện đi."

Mẹ Jeon cũng đứng lên, bà ấn anh ngồi về chỗ cũ: "Ngồi đi."

"Cũng lâu rồi Chaeyoungie không được ăn đồ dì nấu nhỉ." Bà cực kì phấn khởi nói, "Đừng có giả vờ, có bao giờ con về nhà mà chịu nấu cơm đâu."

Jeon Jungkook đã lộ mặt chuột: "..."

Cô cũng đứng lên: "Dì, để cháu giúp dì."

Bà vẫy vẫy tay: "Không cần đâu, cháu phải khách sáo với dì làm chi."

Chaeyoung còn định nói gì thì đã bị anh kéo lại: "Anh cũng làm gần xong rồi, khỏi phải đi."

Cô đành phải ngồi lại chỗ cũ, lúng túng không biết làm gì. Jungkook dịch lại gần cô, anh tựa vào người cô, tỏ ra yếu ớt: "Anh mệt quá, muốn uống nước."

Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ