Chaeyoung nhìn chỗ đó chằm chằm một lúc lâu, cô gãi gãi đầu, không hiểu sao lại thấy hơi bực bội.
Cô không nhìn nữa mà mím chặt môi, sau đó để cốc sang bên cạnh rồi bật điện thoại lên. Vốn là cô muốn chơi game nhưng trượt tay chọc vào icon KakaoTalk, điện thoại lập tức nhảy ra 99+ tin nhắn chưa đọc.
Chaeyoung đang định tắt đi nhưng cô lướt thoáng qua thì thấy một cái tên rất quen thuộc.
Bắp Cải Nhỏ Bé: A a a a a cô mau rep tui đi cầu xin cô đó.Thái dương Chaeyoung giật lên liên hồi, cô quyết đoán tắt đi. Ba mươi giây sau, cô thở dài bực bội mở lại rồi nhanh chóng bấm xem tin nhắn của đối phương.
Bắp Cải Nhỏ Bé: Rosé, bên Leo muốn sửa lại một chút...
Bắp Cải Nhỏ Bé: Tui thề, đây là lần cuối cùng đó.
Bắp Cải Nhỏ Bé: Tui sẽ tăng giá cho cô mà oa oa oa QAQ
Rosé: ...
Bắp Cải Nhỏ Bé: A a a a a rốt cuộc cô cũng rep tôi rồi!!!Nhìn đến những lời này, Chaeyoung bỗng nhiên cảm thấy hơi hối hận vì đã trả lời tin nhắn của cô ấy.
Cô là một họa sĩ vẽ tranh minh họa, từ lúc học năm nhất đã lục đục gửi bài cho tạp chí và nhà xuất bản rồi. Từ lúc đầu không có người nào chọn tranh cô vẽ đến sau này có người chủ động đến tận nơi xin cô vẽ hộ, chua xót ngọt bùi trong đó từ trước đến nay cô chưa từng quên.
Cho nên cô cũng chưa từng quên mất ước nguyện ban đầu.
Trong công việc, khách hàng có yêu cầu nào thì cô đều sẽ cố gắng để thỏa mãn hết sức, nhưng trước giờ cô vẫn chưa thấy ai khó tính như Leo.
Leo là tác giả ngôn tình nổi tiếng, không rõ giới tính
5 năm trước anh công bố cuốn tiểu thuyết ngôn tình đầu tiên của mình thuộc thể loại huyền nghi, nếu như anh chưa từng có tài khoản đã viết truyện nào khác trước đó thì cũng có thể coi là nổi tiếng ngay từ tác phẩm đầu tay.Cuốn tiểu thuyết ấy của anh gây ra tiếng vang rất lớn, không mấy chốc đã có NXB và công ty điện ảnh kéo tới nhà.
Mấy năm sau, bởi vì có cuốn thứ nhất làm chỗ dựa và những tác phẩm kế tiếp đều không đến nỗi nào nên anh có chỗ đứng rất vững chắc trong nền văn học mạng, danh tiếng cũng mỗi lúc một lớn.
Mà công việc lần này của Chaeyoung là vẽ minh họa bìa và tranh bên trong cho sách sắp xuất bản của Leo.
Quyển tiểu thuyết này của Leo viết về thanh mai trúc mã, lúc đầu cô biết được yêu cầu của anh còn đọc hết cả cuốn để có thể vẽ ra bức tranh trong lòng Leo.
Nhưng khi cô giao bản thảo thì lại bị anh bác bỏ mấy chục lần.
Mấy chục lần.
Hơn nữa lần nào anh cũng có lí do để than thở làm Chaeyoung hết sức cạn lời.
Mà tật xấu tệ nhất của anh chính là: Bất kể anh có bác bỏ tranh của cô thế nào thì mỗi lần đều sẽ nhấn mạnh là, nhất định phải để cho Rosé vẽ tiếp.
Lần gần đây nhất cô thực sự không chịu nổi nữa bèn sửa chữa bản vẽ lại một lần cuối cùng rồi gửi file, sau đó phẫn nộ nói với biên tập rằng Leo đúng là đồ soi mói rồi lập tức tắt KakaoTalk đi.
Từ đó đến giờ cô không hề đăng nhập vào đó thêm một lần nào nữa.
Chaeyoung hít một hơi thật sâu, phải nhịn, sau đó cô mới gửi tin nhắn.
Rosé: Lần này lại là nguyên nhân gì?
Bắp Cải Nhỏ Bé: Leo nói nụ cười của nam chính giả quá...
Bắp Cải Nhỏ Bé: Vừa nhìn đã biết họa sĩ chưa yêu đương bao giờ...
Bắp Cải Nhỏ Bé: ...Chaeyoung tức điên: Cô bảo anh ta mắng hết một lần luôn đi được không? Cmn nói lần thứ mười rồi mà chưa mệt à?
Bắp Cải Nhỏ Bé: A a a cô đừng có giận mà...
Cô cắn chặt răng, cuối cùng cũng quyết định nhịn xuống cơn tức này.
Rosé: Tôi sửa lại lần cuối cùng.
Rosé: Anh ta còn lắm điều nữa thì tìm người khác đi.
Chaeyoung gửi câu cuối cùng cho biên tập rồi điên tiết ném điện thoại lên đệm mềm. Cô nghiêng đầu tiếp tục nhìn về phía bên dưới, lại nhìn về phòng khám dưới lầu một lần nữa.
Trùng hợp là anh chàng nha sĩ kia đúng lúc đi về phía đó. Mặc dù cách hơi xa, hơn nữa nhìn từ chỗ cô thì chỉ có thể thấy bóng dáng anh nhưng Chaeyoung lại rất chắc chắn đó là anh.
Lần này anh không mặc áo blouse trắng mà là một chiếc áo khoác da màu đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -
FanfictionBất kể bao nhiêu năm, bất kể khi hai ta đã già. Em vẫn sẽ thích anh như hôm nay.