Trong thang máy vừa rộng vừa sáng ngời, đèn vàng trên trần chiếu xuống gạch sàn nhà thủy tinh khiến nó hơi hơi lóe lên.
Chaeyoung ra khỏi nhà, thấy cửa thang máy sắp đóng lại bèn vội vàng đi nhanh hơn, nhưng lúc đến chỗ nút bấm của thang máy thì cửa đã hoàn toàn khép lại.
Cô cũng không vội, cứ thờ ơ bấm nút thang máy để chút nữa nó lại lên trên.
Chaeyoung đội chiếc mũ to rộng lên rồi cúi đầu nghịch điện thoại, tay áo khoác rất dài, che mất hai lòng bàn tay của cô, chỉ để lại ngón tay mảnh khảnh trắng trẻo đang nghịch điện thoại.
Chẳng lâu sau, thang máy đã lại lên đến tầng năm và vang lên tiếng kêu leng keng. Chaeyoung cúi đầu đi vào rồi bấm xuống tầng 1.
Cô hơi híp mắt đọc tin nhắn mẹ Park gửi tới: Con mua xe chưa?
Chaeyoung lười biếng trả lời bà: Chưa ạ, mấy ngày sau mua đi mẹ.
Mẹ: Có muốn mẹ tìm người đi chung với con không?
Chaeyoungie: Không cần đâu ạ, mẹ có quen ai ở đây đâu.
Mẹ: Có một anh trai đợt trước làm hàng xóm với nhà mình ấy.
Mẹ: Vì vấn đề công tác nên hình như gần đây thằng bé cũng dọn đến khu con.
Nhìn đến lời này, Chaeyoung hơi khựng lại: Không cần đâu ạ, cũng đã bao nhiêu năm rồi...
Chaeyoungie: Giờ thành người xa lạ cả rồi, con tự mình làm là được.
Chaeyoungie: Gần nhất con có tiền nhuận bút rồi nè, chốc nữa sẽ chuyển cho mẹ nha -3-
Đúng lúc thang máy tới tầng 1.
Chaeyoung tắt điện thoại rồi bỏ vào trong túi. Cô ra khỏi thang máy, cắm tay vào túi rồi ngẩng đầu đi ra ngoài.
Từ thang máy đến cửa cách nhau một đoạn ngắn, từ chỗ này của Chaeyoung có thể nhìn thấy một người đàn ông đang tới gần, anh chỉ mặc một chiếc sweater màu tím nhạt, dưới chiếc quần đùi thẳng thớm là đôi dép lê.
Ánh mắt hai người chạm phải nhau.
Là anh chàng nha sĩ đó, Jeon Jungkook.
Thật ra từ lần đầu tiên nhìn thấy anh đến giờ Chaeyoung vẫn luôn không thể hoàn toàn nhìn rõ khuôn mặt anh, nhưng chẳng hiểu sao mỗi lần cô đều rất chắc chắn.
Đó là anh.
Lần này cuối cùng anh cũng không đeo khẩu trang nữa, cả khuôn mặt đều lộ ra ngoài, hốc mắt thâm thúy, mũi rất cao, màu môi hơi nhạt, ngũ quan góc cạnh rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -
FanfictionBất kể bao nhiêu năm, bất kể khi hai ta đã già. Em vẫn sẽ thích anh như hôm nay.