Chapter 18

310 28 0
                                    

Baek Yijin nhìn anh chằm chằm vài giây, giọng của cậu rất nhẹ: "Tuy em không biết khi còn nhỏ hai người có quen nhau hay không, nhưng anh tưởng là em không biết hồi nhỏ anh trông thế nào à?"

Jungkook không hề cãi lại, anh nằm phịch xuống sô pha tỏ ra không còn thiết sống nữa.

Cậu hơi cạn lời: "Có đến nỗi đấy không?"

"Em chưa yêu đương bao giờ, em không hiểu đâu." Anh nói nhỏ.

"..." Yijin không thể nhịn được nữa bèn đạp anh rồi đứng lên. Cậu về phòng tùy ý khoác áo lên, lục lọi ngăn tủ để lấy một chiếc khẩu trang màu đen lâu rồi chưa dùng, sau đó ra khỏi phòng.

Jungkook thấy hành động của cậu thì hỏi: "Em làm gì đấy."

"Ra ngoài."  Yijin lôi một chiếc ba lô to đùng ra từ trong tủ ra rồi để máy tính vào: "Hôm nay em muốn tìm một chỗ để viết câu chuyện tình về nha sĩ và họa sĩ vẽ minh họa."

Jungkook nghe vậy thì ngồi bật dậy, trông anh có vẻ phấn khởi: "Anh với Chaeyoung à?"

Cậu sụp mí mắt, đeo ba lô vào rồi khẽ ừ một tiếng.

"Vậy em phải viết anh với cô ấy..."

Anh còn chưa nói xong thì phát hiện đang bị cậu nhìn chằm chằm với ánh mắt rất tối tăm, cậu cười lạnh: "Có lẽ đây sẽ là cuốn sách đầu tiên em viết có kết BE."

Jeon Jungkook: "..."

Jungkook nhìn cửa đóng sầm lại, anh cười lạnh mở phần Direct trên IG ra.

Lần này anh không ngu gì comment trên IG để tự trước lấy nhục nữa mà nhắn tin cho Leo, nói vài câu để đả kích lòng tự tin của cậu.

—— Mới đọc chương mới nhất của cậu.

—— Chỉ muốn nói chưa từng đọc truyện nào viết tệ thế cả.

—— Đề nghị tác giả mau sửa đi, không, phong bút luôn thì càng tốt.

(*) Phong bút: rời khỏi giới văn, không tiếp tục ra tác phẩm nữa.

Jungkook nhìn khung chat hiển thị trạng thái đã đọc thì sung sướng cong miệng. Nhưng anh chưa kịp chờ tới lời đáp từ bên kia thì cửa đã lại bị mở ra.

Yijin chỉ hơi lách người vào, cậu nhìn anh chằm chằm: "Anh, em biết là anh đấy nhé."

Jungkook: "... Em nói gì cơ."

Vẻ mặt cậu vô cùng bình tĩnh: "Trừ anh ra thì chẳng ai thấy em viết tệ cả."

Nói xong thì cậu lùi ra ngoài, đóng cửa lại cái sầm.

Jungkook nhìn cửa phòng đang đóng chặt thì không dao động nhiều lắm, đột nhiên anh lại nhớ tới Chaeyoung.

Hình như có đề tài để nói chuyện với cô rồi.

—— Em thấy truyện của Leo thế nào?

*

Lúc Chaeyoung vẽ được nửa bức tranh, nhìn đồng hồ mới biết giờ đã là 12 giờ trưa. Cô liếc điện thoại mới biết Jungkook không chỉ sửa lại nickname trên KakaoTalk mà còn gửi cho cô 2 tin nhắn mới.

Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ