Chapter 43

232 18 0
                                    

Chaeyoung sửng sốt, cô lập tức nhớ đến chương mới nhất mình mới đăng lên thì đột nhiên cảm thấy hơi buồn cười, cô chột dạ mím môi, gượng gạo cãi lại: "Em không biết anh đang nói gì hết."

Jungkook nghe vậy thì cau mày, anh lấy điện thoại ra rồi lên web tìm bộ truyện tranh đó cho cô xem.

Cô nhìn bộ truyện tranh đã làm bạn với mình suốt mấy tháng nay thì giả vờ bình tĩnh nhận điện thoại, cô nói bừa: "Họa sĩ của truyện này là ai thế?"

Jungkook sụp mí mắt, anh nhìn cô chằm chằm, sau đó như nghĩ ngợi gì mà kéo cô ra sô pha ngồi. Cô bị ép ngồi vào sô pha thì dại ra: "Anh muốn làm gì vậy?"

Anh ngồi nghiêng nghiêng cạnh cô, anh gác tay lên ghế, lười biếng nói: "Em đọc truyện tranh này đi."

Chaeyoung hoàn toàn không muốn xem tác phẩm của mình trước mặt anh chút nào, không hiểu sao cô lại cảm thấy hơi ngại: "Em đọc truyện tranh làm gì? Em muốn vẽ phác họa."

"Vậy em đọc với anh."

"Không thì để em xem phim với anh đi, anh rất muốn xem cái phim gì mà ——" Cô còn chưa nói thì thấy vẻ mặt của anh bèn sửa miệng: "Ừm, vậy đọc truyện tranh đi."

Jungkook hài lòng tựa vào vai cô đọc truyện.

Tuy rằng bình thường cô cũng thường xuyên xem lại nội dung những thứ cô đã vẽ nhưng chưa bao giờ thử cảm giác ngồi đọc từ chương thứ nhất đến chương mới đăng bao giờ. Cô mới đọc một lát đã mê mẩn rồi, chẳng mấy chốc đã đến chương gần đây nhất.

Trước khi hai nhân vật chính yêu đương thì đúng là cô vẽ đúng như những gì hai người đã trải qua, nhưng biên tập đề nghị cần có một kỳ giảm xóc cho sự chuyển biến tính cách nam chính nên cô bối rối rất lâu mới nghẹn ra được cái kiểu nam nữ chính lúc yêu đương mà tôn trọng nhau như khách vậy.

Sau đó cô dứt khoát đổi tính nữ chính thành Jungkook, thêm việc đầu truyện nữ chính cũng hay giả vờ giả vịt thì cái sự chuyển biến này cũng chẳng kỳ quái chút nào cả.

Chaeyoung cũng thực sự muốn để anh làm nam chính trở lại... Thật đấy...

Nhưng mà phải một thời gian nữa đã...

Cô chớp mắt, trả điện thoại lại cho anh: "Truyện tranh này vẽ đẹp thật."

"..." Jungkook ngồi nghiêm chỉnh trở lại, anh liếc cô, "Đây là cảm tưởng duy nhất hả?"

Cô im lặng mấy giây mới hàm hồ nói: "Nam chính hơi giống anh."

"Còn gì nữa không?"

"... Nữ chính cũng thế."

Jungkook dừng lại một lát, anh nói: "Vậy em đánh giá nam chính thử xem."

Cô đành phải căng não ra nghĩ ngợi, vì muốn dỗ anh nên đánh giá rất khoa trương: "Đẹp trai, tốt tính, chuyên tình, đại khái là nam thần trong lòng mọi người."

Anh sửng sốt, hơi mất tự nhiên mà sờ mũi: "Anh không tốt như những lời em nói đâu."

"..." Tuy rằng đúng là cô đang khen anh thật, nhưng đã thừa nhận là mình vẽ truyện này đâu?

Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ