Chapter 39

220 16 0
                                    

Sau khi nấu ăn xong xuôi, đồ ăn lục tục được bưng lên bàn.

Bàn ăn là bàn tròn, nhà họ Jeon không quy định ai phải ngồi ở chỗ nào cả, mọi người đều ngồi tùy thích. Cha mẹ Jeon ngồi cạnh nhau, cô ngồi cạnh bà, bên phải cô là Jungkook.

Mẹ Jeon gắp cho Chaeyoung một miếng thịt, bà thuận miệng hỏi: "Có phải Quốc Khánh hai đứa định tới thành phố B không?"

Cô vô tình liếc Jungkook, cô thấy anh không có phản ứng gì mới ngoan ngoãn gật đầu: "Vâng ạ, tụi cháu đã mua vé vào mùng 2 rồi."

"Quốc Khánh dì cũng định đến đó chơi."

Chaeyoung không biết chuyện này nên hơi kinh ngạc, cô hơi nhìn sang một bên thì thấy cha Jeon ngồi cạnh bà có vẻ mặt khoa trương hơn cô nhiều, trông không khác gì bị phản bội cả.

"Chắc là đi hai ba ngày gì đấy, dì muốn tìm mẹ cháu để đi dạo phố."

Cha Jeon cũng bất chấp việc hai người còn đang ở đây, ông nói: "Dạo phố gì mà tận hai ba ngày cơ?"

"Nhưng đã đi một chuyến rồi, đâu thể chơi mỗi một ngày được."

Cô cảm thấy bọn họ sắp cãi nhau đến nơi rồi thì hơi căng thẳng, cô thầm véo đùi Jungkook, ý bảo anh mau nói mấy câu đi thôi.

Anh nuốt miếng thịt trong miệng vào rồi mới nói: "Vậy dứt khoát đi đủ bảy ngày đi."

"..."

Cha mẹ Jeon nghe thế thì đồng thời nói ——

"Cũng đúng."

"Vậy sao được!"

Cô đề nghị: "Nếu không thì chú cũng đi đi ạ."

Vẻ mặt cha Jeon tươi hơn hẳn: "Cũng được, đã lâu rồi chưa đến đấy."

Mẹ Jeon liếc ông: "Ông hẹn nhóm lão Min đi câu cơ mà?"

"Lâm thời có việc, không đi."

"Mấy người có việc hết hả?"

Ông nhìn bà: "Không, mỗi tôi có việc thôi."

Đột nhiên cô không thấy căng thẳng nữa mà phấn khởi nghe hai người lảm nhảm, cảm thấy như thế này siêu đáng yêu.

Trong lúc bọn họ đang nói chuyện thì Jungkook đã ngoan ngoãn ăn cơm xong, sau đó anh cầm bát để vào bồn rửa, rửa tay sạch sẽ rồi lại cầm cái bát không ra bóc tôm cho cô, sau khi bóc xong xuôi mới để tới chỗ cô.

Anh nhìn bát cơm còn hơn phân nửa của cô thì cau mày: "Mau ăn đi."

Chaeyoung ngoan ngoãn cúi đầu ăn cơm.

Cha Jeon ngước mắt lên nói với Jungkook: "Đặt cho ba mẹ vé máy bay vào hôm mùng 3 đi."

Anh gật gật đầu: "Con biết rồi."

Sau khi mọi người ăn xong thì Chaeyoung dọn dẹp bàn ăn cẩn thận, cô bám theo anh vào bếp. Cha mẹ Jeon đang ngồi ở sô pha phòng khách, không biết đang nói gì.

Cô đẩy anh ra, nói nhỏ: "Để em rửa đi."

Jungkook không từ chối mà chỉ đứng cạnh nhìn cô.

Anh thấy cô lúng túng cầm mâm làm nó suýt nữa rơi xuống, nước từ vòi phun thẳng xuống mâm, bọt nước cứ thế bắn tung tóe lên người cô.

Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ