Lần này Chaeyoung shock thật.
Chẳng lẽ cô thật sự có răng khôn à...
Trong lúc cô không biết thì bỗng nhiên có một cái răng khôn ló ra á?
Không đúng, nếu có răng khôn thì cô phải biết chứ. Nhưng nếu giờ cô nói thẳng là mình không có thì có phải sẽ làm anh mất mặt không, nói thế chả phải ý là anh quá vô dụng à? Ngay cả răng khôn cũng nhận nhầm.
Chaeyoung muốn cho đối tượng thầm mến chút mặt mũi nên yếu ớt nói: "... Đột nhiên tôi không muốn nhổ nữa."
Nhưng Jungkook lại như không hiểu lời cô, anh bình thản ung dung nói tiếp: "Đừng sợ, lúc nhổ răng sẽ có thuốc tê nên không đau đâu. Nếu có cũng chỉ một lát sau khi hết thuốc tê thôi."
"..." Nghe có vẻ hợp lí.
Nếu như cô có răng khôn thì chắc chắn sẽ nhổ không chút ngại ngần.
Nhưng vấn đề là cô có đâu!
Chaeyoung đột nhiên cũng không biết phải làm gì. Lúc cô chưa kịp nghĩ ra thì Jungkook đứng trước mặt cô đã hơi khom lưng, anh cười, kiên nhẫn nói: "Cho nên nhổ đi, để tôi bảo y tá lấy dụng cụ."
Không hiểu sao nhìn anh thế này lại hơi đáng sợ.
Rõ là cười dịu dàng nhưng kiên quyết đòi nhổ răng không chút tiếc thương.
Chaeyoung nuốt nuốt nước miếng, cô im lặng một lát mới hấp hối giãy giụa, nhỏ giọng cãi lại:
"Tôi không có răng khôn..."
Giọng yếu ớt vô cùng, hơi hơi hoảng hốt như không chắc lắm.
Lần này Jungkook thật sự không nhịn được bèn bật cười, không trêu cô nữa mà kéo khẩu trang xuống làm lộ ra toàn khuôn mặt, anh lười biếng vuốt ve kính bảo hộ, mí mắt hơi rũ. Đèn sáng ngời phác họa ngũ quan của anh thật rõ ràng, nụ cười nơi khóe miệng lại khiến anh trông rất hiền hòa: "Có nhớ lần trước cô tới tẩy răng không?"
Chaeyoung ngẩn người, cô vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra: "Nhớ."
Sau đó Chaeyoung nhìn thấy anh hơi hé môi nói một câu, anh nói nhỏ, nghe từ tính hơn lúc bình thường rất nhiều: "Nên tôi cũng nhớ cô không có răng khôn." Anh cười khẽ.
"..."
Bỗng dưng cô cảm thấy hơi xấu hổ, là cái loại xấu hổ bị người khác hiểu thấu ấy, tuy cô vốn đến đây để kiểm tra hàm răng thật nhưng sao vẫn xấu hổ thế chứ...
Chaeyoung bối rối đứng lên từ ghế nha khoa, cô nhìn anh chằm chằm, vẻ mặt lạnh nhạt, cô siết chặt tay rồi nói: "Tôi chỉ nói nhầm thôi."
Cô dừng một chút rồi quyết định mở miệng trước khi bị anh cướp lời, "Tôi chỉ nói nhầm là mình có răng khôn mà anh lại tự dưng nói tôi có một chiếc."
"Tôi muốn khiếu nại anh." Chaeyoung nhẫn tâm nói.
Jungkook nhướng mày.
Mấy giây sau cô vừa đi về phía cửa vừa nói: "Lần này tôi tha cho anh đấy."
"..."
"..."
Jungkook đứng sau Chaeyoung đột nhiên gọi cô lại: "Park Chaeyoung."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -
FanfictionBất kể bao nhiêu năm, bất kể khi hai ta đã già. Em vẫn sẽ thích anh như hôm nay.