Sau khi ván đó kết thúc, Baek Yijin im lặng hai mươi phút cuối cùng cũng mở miệng, giọng cậu nhẹ như không: "Game over."
Cậu vươn vai rồi đứng dậy về phòng: "Em đi ngủ trưa đây, hai người chơi đi."
Trong phòng khách chỉ còn lại Chaeyoung và Jungkook. Cô siết chặt điện thoại: "Em cũng phải về đây..."
"Em về làm gì?"
"Vẽ tranh chăng."
Nhắc tới vẽ tranh, anh đột nhiên nhớ tới lúc trước Yijin có nói thế này khi nhắc tới Rosé.
—— "Nghe nói họa sĩ kia bị kích thích đến nỗi quyết định đổi sang vẽ truyện tranh đấy."
—— "A, đề tài là nha sĩ."
Jungkook nhìn cô chằm chằm, anh như nghĩ ngợi gì mới thử hỏi một câu: "Nghe nói em đang vẽ truyện tranh à?"
Vẻ mặt Chaeyoung cứng lại, cô lập tức lắc đầu: "Không, em không vẽ mà."
Jungkook nhìn chằm chằm vào mắt cô, nhưng anh không hỏi gì nữa: "Thế sao, để anh tiễn em."
Sau khi về đến nhà, cô cầm điện thoại ngồi xổm cạnh sô pha, vẻ mặt vừa hoảng loạn vừa mất bình tĩnh.
Sao anh lại biết chứ?
Cô đăng bài bằng clone mà... Nhưng hiện tại đâu có cái like nào...
Đợi chút.
Hình như lúc trước cô có post bài bằng account chính...
Móa ơi! Xóa post đó mau!
Còn ở bên kia, sau khi anh thấy cô vào nhà thì bèn lập tức lấy điện thoại ra vào IG, lướt lướt xem mấy bài post lúc trước của cô. Chẳng mấy chốc anh đã thấy một bài post nhắc đến nghề nghiệp của chính mình.
@roses_are_rosie: Gần đây bỗng dưng muốn vẽ truyện về nha sĩ, sẽ up trên IG.
Jungkook liếc thời gian đăng bài.
Ngày 6 tháng 1.
Anh thầm tính, hình như là hôm cô đến phòng khám tẩy răng thì phải.
Hôm đó cô ấy còn đăng một bài post khác nữa.
@roses_are_rosie: Xin lỗi, thật ra tui chỉ mới nghĩ về chuyện đó thôi... Tiện thể đây là tác phẩm gần nhất. [hình ảnh]
Jungkook cũng không rõ ý cô nữa.
Anh kéo lên trên cùng rồi load lại trang, thấy số bài post trên IG từ 319 giảm xuống 317.
Jungkook sửng sốt, anh kéo về chỗ cũ thì khì không thấy hai bài post kia đâu.
Cứ như giấu đầu lòi đuôi vậy.
Đột nhiên anh nhận ra điều gì đó, nhớ lại đủ loại phản ứng của Chaeyoung trước mặt mình thì khẽ cười, rốt cuộc cũng không nhịn được bèn lăn một vòng trên giường.
Anh cố mím môi, nhưng khóe miệng lại không kìm được mà cong lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -
FanficBất kể bao nhiêu năm, bất kể khi hai ta đã già. Em vẫn sẽ thích anh như hôm nay.