Chaeyoung rửa mặt xong xuôi, lúc cô đang định ngủ thì Jungkook lại gọi điện cho cô. Cô nhìn điện thoại, làu bàu "Đúng là phải gọi đủ chín cuộc hả" mới nhận điện thoại.
Tuy rằng còn đang lo cô vẫn đang không vui nhưng giọng anh vẫn rất dịu dàng, anh ngoan ngoãn nói: "Chaeyoung, chủ IG xóa bài post đó đi rồi."
Chaeyoung sửng sốt, cô thì thào: "Xem ra em làm cô ta sợ thật."
Jungkook không nghe rõ nên chỉ tò mò "ồ" một tiếng, âm cuối hơi hơi cao lên.
Tâm trạng cô tốt hơn hẳn, cô chưa kịp giải thích gì cho anh mà chỉ nói nốt một câu bèn ngắt máy: "Em muốn dọa cô ta lần nữa."
"..."
Yijin đứng cạnh anh, cậu tò mò hỏi: "Chaeyoung ngắt điện thoại của anh à?"
"Cô ấy bận thôi."
Cậu lại châm bom: "Chà thảm thế, lúc em theo đuổi Hee Do cũng chưa bị ngắt máy trực tiếp thế đâu, xem ra anh đúng là một anh bạn trai có cũng được mà không có cũng chả sao nhỉ ——"
Jungkook cố kiềm chế xúc động muốn đánh cậu, anh ngắt lời Yijin, bình tĩnh nở nụ cười.
"Giờ cút được rồi."
*
Chaeyoung gửi bức ảnh Eunbi đưa gửi cho Yuri, tiện tay gửi luôn sticker Minions vui nhộn cho cô ta.
Chủ IG nhắn lại rất nhanh: Cmn, cô lấy cái này từ đâu thế hả?
Cô chống cằm, cô không trả lời mà nhìn cô ta bắt đầu spam oanh tạc mình.
"Cmn cmnnnnn."
"Tôi đã xóa rồi, cô còn muốn gì nữa?"
"Có thể xóa hay không hả? Phiền quá đi."
Chaeyoung nhếch môi, không thèm nhắn lại mà ném điện thoại sang một bên.
Giờ bài post đó bị xóa cũng tốt, tránh việc nó bị khuếch tán rộng hơn, tuy rằng chắc chắn là đã có rất nhiều người save ảnh lại rồi. Cô nghĩ đến đây thì thở dài một tiếng.
Đăng ảnh chụp của chủ IG lên mạng hình như cũng chẳng có gì hay ho cả. Người khác làm chuyện thất đức thì không có nghĩa là cô cũng phải đáp trả bằng cách y như thế.
Chaeyoung khẽ ngáp một cái, duỗi tay block, thầm nghĩ tốt nhất là ngoan ngoãn tuân thủ pháp luật thì hơn.
Đúng lúc đó, điện thoại trong tay cô rung lên. Cô cúi xuồng nhìn thì thấy tin nhắn Jungkook gửi tới.
Trên màn hình hiện lên một câu nói rất bình tĩnh.
—— Em ngắt điện thoại của anh
"..."
Lúc nãy cô đang phiền não cách đối phó với cô ta mà quên mất rằng, bạn trai cô còn khó chơi hơn chuyện bị lộ mặt ngoài đời thực nhiều.
*
Ở bên kia, cuối cùng Yuri cũng về KTX, cô ta chỉ vào Eunbi, lạnh lùng hỏi: "Có phải cậu gửi ảnh của tôi cho bà họa sĩ ngu xuẩn kia không?"
Eunbi liếc cô ta, từ từ uống nước: "Liên quan gì đến tôi."
Cô ta giận dữ nói to: "KTX chỉ có cậu biết IG của tôi! Có phải cậu điên rồi không! M* nó, tôi đã động chạm gì đến cậu à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -
FanfictionBất kể bao nhiêu năm, bất kể khi hai ta đã già. Em vẫn sẽ thích anh như hôm nay.