Chapter 12

386 33 1
                                    

Trong lúc Chaeyoung còn đang ngớ người ra vì hành động của anh thì Jungkook đã rút tay về, anh nhìn ra chỗ khác, trông có vẻ hơi bối rối.

Cô lúng ta lúng túng cúi đầu bỏ điện thoại vào túi xách, mặt bắt đầu nóng bừng lên.

Sau đó cô giả bộ bình tĩnh giơ tay sờ sờ đầu, dường như còn có thể cảm nhận hơi ấm từ đầu ngón tay của anh ở nơi đó nữa.

Hai người sóng vai về khu chung cư, đúng lúc đến chỗ ngoặt thì gặp người quen của Jungkook. Một người đàn ông nhìn thấy anh thì "À há" một tiếng rồi đi tới quàng cổ, gọi anh: "Anh Jeon à."

Jungkook hất tay anh ta ra, bình thản hỏi: "Hai người đi đâu đấy."

"Uống rượu chứ còn gì nữa, anh đi chung không?"

"Muộn rồi còn uống rượu gì nữa."

"... Rượu không uống tối thì bao giờ uống?"

Một người đàn ông khác nhìn thấy Chaeyoung thì ghẹo: "Cẩu độc thân vạn năm cuối cùng cũng thoát kiếp FA rồi hả?"

Cô vốn đang đứng yên lặng bên cạnh anh nghe thế thì sửng sốt.

Cẩu độc thân vạn năm?

Ý là anh chưa từng yêu đương hả...

Chaeyoung liếc Jungkook, đúng lúc anh cũng nhìn về phía cô, ánh mắt hai người chạm phải nhau.

Sau đó anh đứng đắn nói: "Đừng nói bậy."

*

Trên đường về, Jungkook hắng giọng: "Hai tên kia nói chuyện không đàng hoàng ấy mà."

Chaeyoung nghiêng đầu nhìn anh rồi khẽ gật đầu.

Hai người đi đến gần khu chung cư, đúng lúc đi ngang qua một cửa hàng bánh kem. Jungkook liếc qua, như nhớ tới điều gì thì đứng khựng lại. Cô không chú ý tới anh nên vẫn cúi đầu đi về phía trước.

Anh đứng đằng sau gọi cô lại: "Chaeyoung."

Nghe tiếng của Jungkook thì cô quay đầu lại, khó hiểu nhìn anh.

"Em đứng đây chờ anh chút." Nói xong anh bèn bước vào cửa hàng bánh kem.

Chaeyoung nhìn chằm chằm bóng dáng của anh, cô ừ một tiếng rồi lấy điện thoại từ trong túi xách ra xem. Cô mở IG ra rồi vào clone, nhìn account IG cô độc của mình thì bỗng nhiên lại thở dài.

Đừng nói bậy đừng nói bậy đừng nói bậy... Ôi.

Lúc cô ngẩng đầu lên thì cũng là lúc Jungkook bước ra khỏi tiệm, trên tay anh lúc này có thêm một hộp bánh kem. Chaeyoung cũng chủ động bước tới chỗ anh, cô nhìn đồ trên tay anh: "Sinh nhật anh hả?"

"Không phải."

Cô không hỏi gì nữa.

*

Lúc ra khỏi thang máy, Chaeyoung chào tạm biệt Jungkook. Cô chưa kịp lấy chìa khóa ra thì anh lại từ từ nói: "Em chờ đã."

Anh tiến lên hai bước về phía trước, đưa hộp bánh kem cho cô: "Anh mua cho em này."

Không biết lúc nãy cô nàng nói no rồi là thật hay giả nữa.

Chaeyoung ngơ ngác nhận đồ, cô ôm một chiếc hộp bánh kem rất lớn vào lòng trông ngốc kinh khủng. Jungkook cúi đầu cười, anh gõ gõ lên hộp bánh kem: "Em về đi."

Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ