"Em cũng ăn cơm trưa một mình mà." Chaeyoung yếu ớt giải thích.
Anh liếc cô, hừ nhẹ: "Những lời này không phải trọng điểm, trọng điểm là —— Có phải em hết yêu anh rồi không?"
"Anh phiền quá." Giọng cô trầm xuống, tuy cô nói vậy nhưng không hề có chút mất kiên nhẫn nào, "Sao mỗi ngày anh đều hỏi câu này thế?"
"Haiz, có phải em thấy anh giả vờ giả vịt quá không?"
Cô lập tức đáp: "Không."
"Không cảm thấy anh không biết điều à?"
"Không."
"Thế có thấy anh rất là vô lý, cứ hay kiếm chuyện vô cớ không?"
Chaeyoung nhịn không được bèn căng thẳng đáp: "Hơi hơi."
Dường như Jungkook cuối cùng cũng nghe được những gì mình muốn bèn hơi nhếch miệng, anh cụp mí mắt, giọng điệu cực kì đáng thương: "Chaeyoung, anh không ngờ em lại là loại người như vậy."
Cô chớp mắt, vô tội nói: "Em là loại người thế nào?"
"Chỉ yêu cơ thể anh thôi." Anh nói rất chính nghĩa, "Cướp lấy thân thể mà em vẫn mơ ước bấy lâu nay của anh xong là hết hứng với anh."
Chaeyoung nhìn anh chằm chằm: "Anh còn biết xấu hổ không thế?"
Jungkook dừng lại, anh ngoảnh sang nhìn cô, bình tĩnh hỏi: "Em đang mắng anh à?"
"..."
Anh hé áo lông ra, để cho cô xem chỗ nào đó của anh mới bị cô cắn: "Em để lại dấu vết trên người anh mà giờ đối xử với anh như vậy sao?"
Cô nghe vậy bèn giương mắt nhìn, chỗ bả vai bị cô cắn tới tróc da, hiện tại đã kết vảy, chỉ để lại một điểm nhỏ màu đỏ sậm.
Lúc này cô mới nhớ ra, Chaeyoung hơi hơi nhón chân để nhìn rõ hơn, cô nghiêm túc hỏi: "Anh có bôi thuốc không vậy?"
"Không bôi." Anh cong lưng để cô nhìn, anh giả vờ giả vịt nói, "Đau quá."
Cô duỗi tay chạm nhẹ vào chỗ đó, cô nhìn vết thương chỉ nhỏ bằng hạt gạo bèn hỏi: "Đau lắm hả?"
"Bả vai anh đau lắm, có lẽ hôm nay không tự ăn cơm được."
"Ồ, vậy anh nhìn em ăn đi."
"..."
Chaeyoung không tiếp tục nói về chuyện này nữa, cô kéo anh về phía con phố khác, vui vẻ nói: "Hôm nay em vui, mình đi ăn lẩu đi."
Anh không được an ủi nên rất khó chịu: "Chaeyoung, em không nhìn miệng vết thương của anh nữa à?"
Bước chân cô hơi dừng lại, cô ngoảnh đầu nhìn anh, nghiêm túc nói: "Miệng vết thương của anh là do em cắn."
"Thì là em cắn."
"Em cắn rồi."
"Vậy lẽ ra em..." Phải bồi thường cho anh chứ? Ví dụ như hôn anh một cái, rồi đút cơm cho anh ăn chẳng hạn?
"Vậy anh muốn sao hả?" Chaeyoung ngắt lời anh, cô khó chịu nói: "Anh muốn nhổ hàm răng đã cắn anh của em à?"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -
FanfictionBất kể bao nhiêu năm, bất kể khi hai ta đã già. Em vẫn sẽ thích anh như hôm nay.