Chương 100 - Đúng là rất dữ dội, vòi sen nghĩ.

358 28 14
                                    


Nhà hàng buffet này cách trường không xa, coi như thuộc diện đắt đỏ trong các quán buffet khu quanh trường, nhưng điều kiện quán cực kỳ tốt, món ăn cũng nhiều

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhà hàng buffet này cách trường không xa, coi như thuộc diện đắt đỏ trong các quán buffet khu quanh trường, nhưng điều kiện quán cực kỳ tốt, món ăn cũng nhiều. Sinh viên các trường đại học gần đó hễ cứ muốn cải thiện chất lượng cuộc sống một chút là toàn đến đây.

Cả đám gần như vừa kết thúc Hội thao một cái là tới đây luôn, bình thường thì hôm nay là ngày mọi người cùng nhau ra ngoài ăn sang một bữa. Bọn họ coi như 5 giờ mới tới quán, giờ này thì đã chẳng còn bàn lớn nào rồi.

Bước vào quán, nhìn thoáng qua đã thấy quá nửa toàn là sinh viên trường bọn họ.

"Hôm nay bao nguyên quán hay sao vậy." Đổng Côn nói.

"Cả một đợt Hội thao chẳng làm trò trống gì, vậy mà cũng mệt thế cơ à," Đinh Triết nói, "Phải đi tẩm bổ ngay thế này cơ à."

"Tự nói mày đấy à?" Tôn Quý nói.

"Tao có tham gia thi không hả," Đinh Triết không chịu thua, "Tao có chạy khắp nơi quay phim không nào, tao phải tẩm bổ chẳng phải rất hợp lý sao?"

"Người duy nhất trong đám bọn mình có lý do hợp lý để tẩm bổ chỉ có Giang Nhiều tiền thôi," Lưu Bàn nói, "Cậu ta chuyến này tham gia thi, nhìn thì chưa tới hai phút, nhưng tiêu hao sức lực khá lớn đấy."

"Không sai." Giang Khoát gật gù.

"Cậu mà tập luyện thường xuyên thì hôm nay chắc đã bỏ Lư Hạo Ba xa tít tắp rồi nhỉ?" Đinh Triết hỏi, "Đã lâu lắm rồi cậu chẳng luyện tập cho có hệ thống, cả ngày lười chảy thây ra, vậy mà cũng bơi được tới mức này."

"Sáng sớm cậu ta có chạy bộ," Đổng Côn làm chứng cho Giang Khoát, "Cậu ta cũng hẳn là lười chảy thây đâu."

"Chạy bộ tác dụng gì chứ, Đoàn Anh tuấn chẳng phải ngày nào cũng chạy đấy thôi, nó có biết bơi đâu?" Đinh Triết nói.

"Rút cuộc mày có não hay không vậy?" Đổng Côn nói.

Trong lúc hai người đó đang thảo luận xem rút cuộc làm thế nào Giang Khoát lâu lắm chẳng luyện tập gì mà vẫn bơi được thành tích như vậy, cả đám đi theo phục vụ tới chiếc bàn nhỏ ở giữa.

Hai bên toàn là tiếng chào hỏi, bình thường trong trường hợp thế này, hầu như chỉ có chào hỏi Đoàn Phi Phàm, đập tay hifi với người này, vỗ vai người kia rồi lại ngoái đầu vẫy tay, hôm nay thì có điểm hơi khác một chút.

"Giang Khoát," Có người gọi, "Hơi bị ngầu nha."

Đối với kiểu tình huống này, Giang Khoát còn lâu mới tự nhiên như Đoàn Phi Phàm, theo thói quen trước kia thì cậu đã lơ đi luôn là được, nhưng giờ đã chơi với mấy người này lâu rồi, cảm giác làm vậy không được. Song nếu đáp lại thì cũng cảm giác không biết phải đáp thế nào, mấu chốt là ở chỗ cậu chẳng biết ai vào với ai.

Tam PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ