"Ôi đệt." Giang Khoát dừng bước, ngoái lại nhìn Đoàn Phi Phàm.
Đoàn Phi Phàm có thể nói ra những lời này, thật là ngoài dự đoán của cậu. Tuy cậu vẫn luôn hy vọng Đoàn Phi Phàm có thể thoải mái đòi hỏi, làm nũng, mè nheo, ngang ngược, kiểu gì cũng được... nhưng khi thực sự đối mặt với một Đoàn Phi Phàm như vậy, cậu không chỉ mừng phát điên, mà còn thấy kinh ngạc.
Có điều... sau khi Đoàn Phi Phàm kêu chóng mặt lúc đi dạo chợ đêm xong, cậu ấy đã từ từ quay trở lại dáng vẻ bình thường, cũng không tỏ vẻ gì khó chịu, Giang Khoát tưởng cơn chóng mặt kia của cậu ấy đã qua rồi, ngủ một giấc là được. Vậy nên bây giờ, Đoàn Phi Phàm nói cậu ấy không chỉ chóng mặt mà còn buồn nôn nữa, Giang Khoát trong giây lát không phân biệt được đây là thật, hay là Đoàn Phi Phàm đang lừa cậu. Nhưng bất kể là giả hay thật, cậu đều thấy thật mừng.
"Sao vậy?" Giang Khoát vui vẻ quay lại đi tới cửa phòng 107, nhìn Đoàn Phi Phàm.
Đoàn Phi Phàm im lặng, vẻ mặt cũng không khó chịu cho lắm.
"Nói với tôi đấy hả?" Giang Khoát hỏi.
Đoàn Phi Phàm ngẩn ra một thoáng rồi tựa như muốn cười, nhưng nụ cười vừa mới hiện lên trên môi thì cậu ấy đột nhiên đẩy cửa 107, đèn cũng không kịp bật, chạy thẳng vào toilet.
Giang Khoát đi vào theo, bật đèn rồi tới đứng đợi bên cửa nhà vệ sinh.
Đoàn Phi Phàm nôn khan mấy tiếng rồi không thấy động tĩnh gì nữa.
"... Vẫn chưa nôn được à?" Giang Khoát hỏi.
"Ừ." Đoàn Phi Phàm đáp.
"Giống cậu hơn rồi đó," Giang Khoát nói, "Tôi đi mua ít thuốc, có phải cậu ăn nhầm cái gì không? Tôi mà đi mua thuốc thì phải mua thuốc gì? Hay là tôi tả triệu chứng cho hiệu thuốc?"
Hỏi một hồi xong vẫn không thấy Đoàn Phi Phàm trả lời, một lát sau mới lại nghe tiếng cậu ấy mở nước rửa mặt.
Giang Khoát cúi xuống mở điện thoại, định tra triệu chứng. Còn chưa tra được thì Đoàn Phi Phàm đã đi ra, tựa khung cửa toilet, đưa tay lau nước trên mặt: "Khỏi cần mua thuốc."
"Tới mức nôn rồi mà." Giang Khoát nói.
"Đây là do chóng mặt dẫn tới hơi buồn nôn một chút thôi," Đoàn Phi Phàm đi ra, ngồi xuống chiếc ghế bố, nhắm mắt lại thở một hơi thật dài, "Chắc do hôm qua không ngủ nên khó chịu, chóng mặt, mà chóng mặt thì lại giống như say xe, nên mới buồn nôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Phục
RomanceTam Phục - Một tác phẩm của tác giả Vu Triết Nhóm dịch: Nom Nim Bản dịch phi lợi nhuận Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5703223