Chương 119 - "... Chuyện này mà cậu cũng nhớsao?" Đoàn Phi Phàm nhìn cậu.
Ngoài cửa tiệm, bên cạnh một núi lẵng hoa khổng lồ cùng với hai hàng lẵng hoa cỡ vừa cực kỳ khí thế, những bánh pháo xếp đầy trên mặt đất cũng khá ấn tượng. Đây là pháo mà Đoàn Phi Phàm mua của anh trai bán pháo quen biết trước đây, giờ đang xếp đầy trước cửa hàng, đỏ rực cả một mảng.
Giang Khoát lấy điện thoại ra chầm chậm quay những người xung quanh, trừ mấy bạn học mà cậu quen thuộc, vẫn còn rất đông người lạ trông quen quen và những người lạ trông lạ hoắc, đó là những người mà Đoàn Phi Phàm gọi từ bên chợ sang, người Phạm Gia Bảo dẫn tới, lại còn cả người của Đại Pháo nữa.
Đây là điểm mà Giang Khoát thấy bất ngờ, Đại Pháo đi một chuyến mất hai ba tiếng đồng hồ, vậy mà còn dẫn theo hai ba chục người.
"Toàn là người bên công trường, mấy tháng nay không được ra ngoài rồi, hôm nay dẫn họ đi chơi qua đêm rồi về, ở đây ủng hộ mày xong là cho bọn họ tự đi chơi," Đại Pháo nói, "Ngoài ra tao còn định lấy ít hàng cho bếp ăn, phải mua ít thịt bò với bò nấu tương của chú."
"Thịt bò mua ở Thượng Gia luôn là được rồi mà?" Giang Khoát nói.
"Mày không hiểu rồi, không thể lấy hết bên chỗ họ được," Đại Pháo nói, "Phải để họ biết bọn tao vẫn có thể kiếm thịt bò ở chỗ khác, nguồn hàng của nông trang sau này không phải chỉ dựa hết vào hai cái làng bọn họ, không thì họ sẽ không đảm bảo cho mày hàng tốt nhất đâu."
"Nghe ra dáng sếp Hồ nhỏ rồi đấy nhỉ." Giang Khoát nói.
"Có gì đâu." Đại Pháo miệng thì khiêm tốn, nhưng vẻ mặt thì cực kỳ sung sướng, "Mày cũng được đấy, shop online offline gì đều mần hết ráo... Shop online khi nào mở?"
"Đêm nay, lúc 0 giờ," Giang Khoát nói, "Dương Khoa đã thuê hai nhân viên chăm sóc khách hàng part time, đêm nay không ngủ luôn."
"Thằng ranh này được việc đấy chứ," Đại Pháo nói, "Có điều tên này nhiều lúc chết não, mày làm việc với nó phải gắt gao tí, đừng có buông lỏng quá."
"Ừ." Giang Khoát đáp.
"Tao đi xem thịt rồi đặt trước một ít," Đại Pháo nói, "Bò nấu tương đóng gói của bọn mày thì không lo, chứ thịt bò tươi tao sợ lát nữa bị người ta cướp hết mất."
"Đi nói trước với chú một tiếng đi, bảo giữ lại một ít cho mày." Giang Khoát nói.
*
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Phục
RomanceTam Phục - Một tác phẩm của tác giả Vu Triết Nhóm dịch: Nom Nim Bản dịch phi lợi nhuận Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5703223