Chương 129 - Lại còn bình thản điềm tĩnh mà đưa ra một bài diễn văn nho nhỏ.

289 21 9
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Đoạn clip của Ngưu Tam Đao đã bắt đầu được phát lặp đi lặp lại trên màn hình ở cửa tiệm. Mới đầu, chú thím cực kỳ hào hứng, cứ rảnh là lại đứng trước màn hình mà xem một lúc, được hai hôm thì đã mệt đừ.

"Xem mà mắt chú muốn chai luôn rồi." Chú nói.

"Ai bảo chú nhìn chằm chằm liên tục như vậy chứ?" Đoàn Phi Phàm cười nói, "Đoạn phim có mấy phút mà chú xem hơn ngàn lần rồi."

"Thì lần đầu được lên TV mà." Chú nói, "Chẳng mấy khi."

"Tối nay còn lên TV một lần nữa đó," Đoàn Phi Phàm nói, "Chú với thím về nhà nhớ xem đấy, 8 giờ rưỡi, đấy mới là lên TV thật sự."

"Nhớ rồi, thím cháu hôm nay trước khi ra cửa còn chuyển kênh sẵn cơ, về tới nhà, mở TV một cái là xem được luôn." Chú nói.

"Đợi chương trình này lên sóng rồi cho phát cùng ở màn hình ở tiệm luôn hai clip lần lượt." Đoàn Phi Phàm nói.

Chú cười gật đầu, nhìn màn hình rồi lại có chút cảm khái: "Thanh niên mấy đứa làm việc đúng là khác thật, bọn chú đúng là không nghĩ tới cách này."

"Có nghĩ tới, ông cũng chả làm được đâu," Thím bảo, "Bọn mình quen biết được mấy người như vậy à?"

"Cháu với Giang Khoát lát nữa sang chỗ Lão Phạm," Đoàn Phi Phàm nói, "Lão Phạm muốn xem chương trình TV cùng luôn."

"Dẫn theo Dương Khoa chứ hả?" Thím hỏi.

"Vâng." Đoàn Phi Phàm gật đầu.

"Thằng bé đó lạ ghê, lúc thì cảm giác đầu óc rất nhanh nhẹn, lúc thì lại cảm giác ngáo ngơ ghê thậm tệ," Thím kể, "Rút cuộc là cái đầu nó dùng được hay không đây?"

"Không dùng được mà Giang Khoát lại cho cậu ta làm nhiều việc vậy sao? Mấy việc lo giấy phép hồi đầu cũng đều một tay cậu ấy làm hết đấy," Đoàn Phi Phàm nói, "Chỉ là cấu tạo não cậu ta hơi khác với mọi người thôi."

*

Giang Khoát đi đổ xăng xong là lái thẳng lên vỉa hè, dừng ở trước cửa tiệm.

"Cậu đừng xuống xe!" Đoàn Phi Phàm ở trong tiệm hét lên với Giang Khoát.

"Mấy đứa đi đi!" Chú xua tay, "Chú thím lát nữa dọn dẹp xong là về luôn."

Đoàn Phi Phàm lên xe.

"Dương Khoa đâu?" Giang Khoát hỏi.

"Lát nữa cậu ta tự qua sau," Đoàn Phi Phàm nói, "Ngày nào giờ này cậu ta cũng phải làm cái tóm tắt trọng điểm chính nội dung nói chuyện với khách trong ngày gì gì đó... bảo là cậu sai cậu ta làm."

Tam PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ