Chương 122 – Tôi thích mọi thứ ở cậu, trong đó có cả tiền của cậu nữa.
*
"Làm thế nào vậy?" Giang Khoát nhìn vào chiếc kính vạn hoa, chầm chậm xoay từng chút một, bên trong, hình của bản thân cậu muôn màu muôn vẻ, lấp lánh ánh vàng, nhìn chung toàn là ảnh chụp mỗi cái mặt, "Ảnh chỉ cắt mỗi phần mặt, cái này tôi có thể hiểu được, nhưng sao mà làm nhỏ được thế này?"
"Làm bằng nhựa co nhiệt đấy," Đoàn Phi Phàm nói, "Loại mà khách tự thêm ảnh theo yêu cầu, tự mình sắp xếp ảnh rồi gửi cho bên bán, người ta in xong sẽ gửi lại cho mình..."
"Không cần phải nói kỹ thế." Giang Khoát vừa xem vừa cười.
"Năm tệ một tờ nhựa." Đoàn Phi Phàm nói, "Lại còn thêm một túi đồ nghề nữa."
"Sao cậu lại còn báo giá ở đây thế hả?" Giang Khoát cười đau cả bụng, "Mà túi đồ nghề là sao?"
"Túi đồ nghề đựng một ít dụng cụ nhỏ với vật liệu đó, toàn là những thứ mà người ta mua về để làm mặt dây chuyền này hoa tai này, với cả móc khóa các thứ đó," Đoàn Phi Phàm nói, "Tôi nghĩ in nhiều thế này thì không thể lãng phí được, thế là mua một túi đồ nghề để làm cho chuyên nghiệp, ai dè trượt tay mua nhầm..."
"Mua thành cái gì vậy?' Giang Khoát hỏi.
"Hoa tai," Đoàn Phi Phàm nói mà không nhịn được cười, "Một đống hoa tai với nút chặn hoa tai..."
Giang Khoát phì cười thành tiếng. Cậu lại giơ kính vạn hoa lên xem một hồi, sau đó quay sang nhìn Đoàn Phi Phàm: "Vì sao vậy?"
"Hử?" Đoàn Phi Phàm đáp, ngồi nghiêng người dựa trên sofa, đầu kê trên cánh tay, chăm chú nhìn Giang Khoát.
"Vì sao tự nhiên lại tặng quà? Lại còn..." Giang Khoát nhìn chiếc kính vạn hoa trong tay, "... lãng mạn thế này nữa."
"Lãng mạn sao?" Đoàn Phi Phàm hỏi.
"Lãng mạn lắm đó," Giang Khoát nói, "Cậu lúc nào cũng là người thật lãng mạn."
"Tiết mục này đáng lẽ phải nằm ở khúc sau khi ăn cơ," Đoàn Phi Phàm nói, "Ăn xong, trời đầy sao rồi, tụi mình cùng ngồi dựa thế này ngắm sao, lúc đó tôi mới nói với cậu."
"Vậy bây giờ nói luôn hả?" Giang Khoát hỏi, "Tôi sợ không đợi được tới lúc ăn xong đâu."
"Giang Khoát," Đoàn Phi Phàm khẽ nói, "Trước lúc hẹn cậu đi ăn, tôi cũng chẳng nghĩ gì nhiều, và cũng chưa từng nghĩ tới chuyện tặng quà, chỉ biết trong lòng vô cùng căng thẳng, chẳng nghĩ ngợi được chuyện gì khác..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Phục
RomanceTam Phục - Một tác phẩm của tác giả Vu Triết Nhóm dịch: Nom Nim Bản dịch phi lợi nhuận Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5703223