Chương 102 - "Cả hai chúng ta đều quá xa cách rồi."

388 32 2
                                    


Chương 102 - "Không chỉ mình cậu đâu," Giang Khoát nói, "Có lẽ tôi cũng vậy, cả hai chúng ta đều quá xa cách rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 102 - "Không chỉ mình cậu đâu," Giang Khoát nói, "Có lẽ tôi cũng vậy, cả hai chúng ta đều quá xa cách rồi."

*

Cả đêm nay, Giang Khoát ngủ không say, chốc chốc lại trở mình, trằn trọc hơn bình thường rất nhiều. Tuy có thể cảm thấy rõ cậu ấy rất mệt, lần nào trở mình xong lại chìm vào giấc ngủ rất nhanh, nhưng rồi sau đó lại tiếp tục trở mình lần nữa.

Đoàn Phi Phàm đêm nay thực ra chẳng ngủ được mấy, nhưng không phải vì Giang Khoát cứ liên tục trằn trọc, mà vì cậu vốn dĩ đã khó ngủ, trong lòng rối như tơ vò thì lại càng khó ngủ.

Cả hai đều là vì chuyện cái clip, điểm khác biệt nhỏ là ở chỗ, Giang Khoát tức giận vì bản thân cái clip, còn cậu thì tức giận vì Lư Hạo Ba nhất định phải lôi Giang Khoát vào.

Và vì chuyện này mà Giang Khoát thực sự bị ảnh hưởng không hề nhỏ.

Vị thiếu gia từ trước tới nay chưa từng phải chịu nỗi tức giận thế này, vậy mà bây giờ thậm chí còn không có cách nào để trút giận, bức bối tới mức ngủ cũng mơ đánh nhau.

*

Sáng ra, chưa tới 5h, Đoàn Phi Phàm đã dậy, xuống lầu chạy bộ, nhân tiện mua đồ ăn sáng.

Hôm nay, cậu chạy nhanh hơn bình thường khá nhiều, chân tiếp đất cũng nặng, cảm giác dưới mỗi bước chân như có một Lư Hạo Ba.

Chuyện này không thể cứ thế này mà qua được. Lúc đầu, cậu với Lư Hạo Ba đều đã chấp nhận không gây xung đột với nhau. Chiêu trò mỗi lần của Lư Hạo Ba cũng đều là lén lút vụng trộm, trong khi lần trước can đánh nhau, cậu lại đạp Lư Hạo Ba trước mặt bao nhiêu người. Lần này không thể lại để người khác thấy được.

Mua xong đồ ăn sáng về nhà, Đoàn Phi Phàm lại lấy điện thoại ra xem, bình luận bên dưới clip dự thi đều đã được chọn lọc, đọc không phát hiện thấy gì, nhưng trên diễn đàn của trường thì đã thấy có post thảo luận.

Thảo luận cũng không rõ ràng lắm, dù sao thì nhân vật chính trong clip cũng không phải hình mẫu tích cực, chẳng ai buồn khoác một "nguyên mẫu" nào đó lên nhân vật này, đặc biệt là Đoàn Phi Phàm lại là người được yêu mến như vậy, sẽ không có ai mạnh miệng nói rõ. Cũng có thể đây là điểm "vi diệu" trong việc chọn đề tài của Lư Hạo Ba, ai mà đi nói "Chẳng phải đây là Đoàn Phi Phàm sao?" thì có khi lại bị chửi là suy đoán ác ý.

Tam PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ