Chương 96 - "Đúng vậy," Người kia cười, "Trùng hợp thật."
*
"Đoàn Phi Phàm, xin mày bình tĩnh," Lư Hạo Ba nói, "Tao không có tham gia hoạt động lần này, có điều tao là người ở đây, khá quen thuộc khu này nên dẫn nhóm này qua. Xin đừng vì ân oán cá nhân của chúng ta mà ảnh hưởng người khác."
"Đệt." Đổng Côn nghe xong liền cười, "Đại biểu quốc hội hả? Nói năng quan cách đứng đắn vậy."
Đoàn Phi Phàm nhìn mấy người kia, cuộc thi clip ngắn do trường tổ chức, rồi mấy người cổ đeo thẻ tác nghiệp, tất cả đều là làm bộ.
"Từ trường tới đây cách có 10 phút đi bộ, đây là chỗ mà lúc đi dạo không cẩn thận đi lố mấy bước là tới liền, học ở đây hai năm rồi vẫn không có người dân bản địa nào dẫn qua đây sao?" Đoàn Phi Phàm nói với mấy người kia, "Mấy người học ở đây hai năm là đủ chán chê rồi, lại còn quay chợ cái gì. Đi quay thử xem sinh viên đại học hiện nay rác rưởi thế nào còn tốt hơn, chẳng cần phải đi đâu xa, mấy người tự quay nhau luôn là được."
"Chẳng phải ai cũng thèm đến mấy chỗ như cái chợ này để chơi đâu, siêu thị cái gì mà chẳng có." Lúc nói câu này, Lư Hạo Ba đưa mắt liếc Giang Khoát.
"Nhìn tao làm gì?" Giang Khoát nói, "Muốn chứng minh gì hả? Con 911 của tao còn đậu ở trong chợ luôn đó, tụi mày đã là cái gì? Ý mày là cái chợ này không xứng đáng để đám quét mã xe điện dùng chung đi siêu thị như tụi mày tới hả?"
"Đệt!" Đinh Triết cười phá lên, lại còn cố tình cười rất to, "Há! Há! Há!"
Lưu Bàn, Tôn Quý với Đổng Côn lập tức rất ăn ý mà đồng loạt phá lên cười.
"Mau đi đi," Đoàn Phi Phàm xua tay với mấy thành viên trong "tổ quay phim" kia, "Đừng kiếm chuyện, trong lòng đang tính chuyện gì, mấy người tự biết, thấy hay lắm hả?"
"Không sao," Lư Hạo Ba vẫn giữ vẻ đầy lịch sự, "Bọn này đi hỏi nhà khác, đổi tiệm rồi quay cũng được mà."
"Tiệm nào?" Chú Đoàn Phi Phàm lên tiếng, giọng không cao, nhưng vẫn lập tức mang uy thế của lão ba Đoàn. Chú đi ra cửa, quay đầu nhìn mấy tiệm hai bên, "Để tôi xem trong cái chợ này có tiệm nào cho mấy cậu quay?"
Chú đang là một lão ba Đoàn bảo vệ cho bọn trẻ nhà mình, tuy lúc này vẫn còn phải nẹp lưng, nhưng khoanh tay trước ngực một cái là chú vẫn ra dáng một ông trùm ở chợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Phục
Roman d'amourTam Phục - Một tác phẩm của tác giả Vu Triết Nhóm dịch: Nom Nim Bản dịch phi lợi nhuận Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5703223