Chương 132 - "Bữa cơm gia đình," Sếp Giang nói, "Bữa cơm gia đình nên mới cần con."
*
Đoàn Phi Phàm không ngờ bố mình lại nói ra câu này.
Câu nói này thật đột ngột và cứng nhắc, lại còn không hợp lúc, thậm chí hoàn toàn chẳng có lý do gì để xuất hiện. Nhưng câu nói này cũng đầy chân thành và cảm giác có lỗi.
"Bố..." Đoàn Phi Phàm đặt tay lên vai bố, định an ủi và trấn an ông thì bố cậu quay lại hỏi.
"Ô thằng bé này... sao vậy?"
Vì biết dù cho bố cậu có nói ra lời lẽ không phù hợp thế nào đi nữa thì trước mặt Giang Khoát cũng chẳng có gì đáng lo, nên nãy giờ Đoàn Phi Phàm chỉ tập trung chú ý vào bố. Lúc này, cậu mới phát hiện ra Giang Khoát đang cúi đầu, tay che mắt.
"Giang Khoát?" Đoàn Phi Phàm giật mình, từ ghế lái nhoài xuống tới quá nửa người, đưa tay xoa xoa đầu Giang Khoát, "Sao vậy?"
"Không." Giang Khoát đáp hết sức ngắn gọn, chắc là để che giấu giọng nói nghẹn ngào của mình, nhưng không thành công, chỉ một từ này thôi, Đoàn Phi Phàm đã nhận thấy cậu ấy đang khóc.
"Cậu đừng..." Đoàn Phi Phàm đột nhiên thấy hơi hoảng, định nói cậu đừng khóc, nhưng lại cảm thấy Giang Khoát không muốn bị người khác nhận ra là mình đang khóc, mặc dù việc cậu ấy đang khóc đã rõ mồn một như thế này rồi.
"Đừng có dụi mắt." Mặc dù là người rất giỏi ứng biến trong các tình huống, Đoàn Phi Phàm lúc này cũng thật sự không tìm được câu nào phù hợp, đành phải nói ra câu đó.
"Thằng bé có dụi mắt đâu." Bố cậu chắc bị phản ứng quá mức này làm cho sốc quá, tụt luôn cả EQ, chẳng hề phối hợp với cậu tí nào, lại đi chỉ ra sự nhầm lẫn của cậu.
Đoàn Phi Phàm tặc lưỡi, nháy mắt với bố.
Bố cậu đờ ra mấy giây rồi mới hiểu ý cậu, liền gật đầu: "Đúng thế, dụi mắt không tốt đâu, dễ nhiễm khuẩn. Hồi Đoàn Phi Phàm còn bé, nó mà dụi mắt là chú đánh vào tay nó luôn."
Cái câu sau có cần nói đâu chứ?
Bố định đánh vào tay Giang Khoát hay sao?
Giang Khoát che mắt bật cười, sụt sịt mũi, Đoàn Phi Phàm nhanh chóng rút khăn giấy nhét vào tay cậu ấy.
"Xin lỗi chú," Giang Khoát lau mặt, "Cháu cũng không biết là bị làm sao nữa... Không sao đâu ạ."
"Xuống đi!" Bên ngoài xe, chú ba đang hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Phục
RomanceTam Phục - Một tác phẩm của tác giả Vu Triết Nhóm dịch: Nom Nim Bản dịch phi lợi nhuận Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5703223