Chương 140 - "Không nghe, im miệng," Đoàn Phi Phàm nói, "Không có hứngthú."

351 22 17
                                    


Chương 140 – "Không nghe, im miệng," Đoàn Phi Phàm nói, "Không có hứngthú

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 140 – "Không nghe, im miệng," Đoàn Phi Phàm nói, "Không có hứngthú."

*

Hai ngày ở chơi nhà Giang Khoát rất nhàn nhã, chỉ đi chơi phố rồi ăn uống, Đoàn Phi Phàm cảm thấy lâu lắm rồi chưa được thả lỏng thế này, hoàn toàn chẳng làm ăn gì, thậm chí ngay cả chơi cũng chẳng đi chơi mấy. Hành trình xa nhất là tới trường đua, xem con ngựa của Giang Khoát.

Con ngựa tên là Cục Đá.

Cái tên nghe rất dân dã, nhưng thần thái và tính khí lại rất giống Tinh Thùy Bình Dã Khoát thiếu gia hồi đến nhập học năm nhất, không thèm đếm xỉa gì đến người khác.

Tâm trạng vui vẻ thì sáp vô, tâm trạng không vui thì Giang Khoát có gọi như gọi đò, nó cũng không thèm ngó ngàng gì.

"Chất đấy." Đoàn Phi Phàm nói.

"Nó hơi bị thận trọng," Giang Khoát nói, "Nhưng trông ngầu, thần thái rất được, lại không hay nổi cáu."

"Hồi ở nhà, cậu hay tới lắm hả?" Đoàn Phi Phàm hỏi.

"Lúc nào có thời gian, hay lúc nào chán mốc chán meo lên thì tôi chơi với nó một hôm cho qua thời gian," Giang Khoát nói, "Có chuyện không vui, nói với nó xong cũng đỡ lắm."

"... Có phải cậu lải nhải nhiều quá nên giờ nó mới không thèm để ý đến cậu không đó?" Đoàn Phi Phàm cười.

"Tôi nói với nó bằng ý nghĩ nhé," Giang Khoát nói, "Ai lại đi nói thành lời chứ."

"Sau này nói với tôi đi," Đoàn Phi Phàm nói, "Tôi tính khí rất được, không hay nổi cáu, lại biết an ủi cậu nữa."

Giang Khoát cười: "Giờ tôi cũng chẳng có gì không vui cả."

"Đấy là vì có gì không vui là cậu liền hãm hại tôi luôn." Đoàn Phi Phàm nói, "Tốt nhất cậu nên cầu cho tôi không bị trượt đi, không thì cậu phải thi lại hộ tôi đấy."

"Ầyyy," Nghĩ tới thi lại mà Giang Khoát rầu hết cả lòng, "Tôi phải học thật rồi, đấy lại còn là môn Thực vật học nữa chứ, là môn khác thì tôi đã qua rồi ấy chứ, chỉ có mỗi môn này, thi lại thôi cũng đủ làm tôi dở sống dở chết rồi."

"Không sao, vẫn còn một tháng mà," Đoàn Phi Phàm nói, "Mỗi ngày nhớ một tí, qua môn không thành vấn đề."

Nhưng rất nhanh chóng, Đoàn Phi Phàm đã tự thấy hối hận vì chính câu an ủi này của mình.

Giang Khoát vốn đang khá lo chuyện thi cử, nhưng sau khi về tới nhà, quay đầu chui vào shop một cái rồi là chút lo lắng đó chớp mắt đã bay biến cả. Đặc biệt là sau khi kiểm tra điểm thi, thấy mình thật sự chỉ có một môn phải thi lại, đột nhiên cậu ấy làm như giống như Đoàn Phi Phàm môn nào cũng qua hết, chẳng còn bận tâm gì nữa.

Tam PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ