Chương 115 - Chẳng nghĩ ngợi gì, cậu nắm lấy tay Giang Khoát giữ lại.

353 29 36
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Củ to này để ở giữa, không thì nướng sẽ chín không đều." Đinh Triết sắp xếp lại vị trí mấy củ khoai.

"Mấy đứa đều thích ăn tiêu phải không?" Đoàn Lăng hỏi, "Chị cho ít tiêu vào canh thịt bò nha."

"Cho đi ạ." Giang Khoát nói rồi nhìn củ khoai bốc hơi nghi ngút, cậu lại hỏi, "Khoai nướng cho thêm nguyên liệu gì đó được không? Quét nước mật lên chẳng hạn, như vậy liệu có thơm hơn là nướng bình thường không?"

"Ngoài vỏ đã ứa ra toàn là mật thế này rồi, cậu còn muốn quét thêm mật cái gì nữa," Đinh Triết đưa tay bảo vệ mấy củ khoai, "Quét vào chỉ tổ cháy khét, chẳng có tác dụng gì."

"Được rồi." Giang Khoát thở dài, chống cằm tiếp tục đợi.

"Cậu muốn so tài với Đoàn Phi Phàm phải không?" Đinh Triết hỏi, "Cậu ta coi thường khả năng nướng khoai của cậu, lại còn viết cả cẩm nang nướng khoai ra để coi thường nữa, cậu..."

"Không phải cẩm nang," Giang Khoát sửa lại, "Là giáo trình."

"... Làm gì có thằng quái nào nướng khoai mà lại cần dùng tới giáo trình!" Đinh Triết nói.

"Vậy làm quái gì có thằng nào nướng khoai mà lại cần dùng tới cẩm nang chứ." Giang Khoát nói.

"Là em đó." Đoàn Lăng nói.

"... Đậu." Giang Khoát bỏ cuộc không tranh luận nữa.

Sau khi bên tiệm cũ đóng cửa, chú đã về nhà vì còn một ít đồ dùng thường ngày cần phải mang về, trong tiệm chỉ còn lại ba người.

Lúc đầu Đoàn Lăng bảo nấu cơm ăn, Giang Khoát thì muốn ăn khoai nướng, lại thêm Đinh Triết chạy qua chơi ké, thế là nhảy vào nướng khoai, còn Đoàn Lăng thì nấu canh thịt bò. Sau khi nấu canh xong, Giang Khoát lại chụp mấy bức hình gửi cho Đoàn Phi Phàm.

Nhưng Đoàn Phi Phàm không trả lời tin nhắn của cậu.

Xem ra việc nhà của "bạn học cấp 3" của Đoàn Phi Phàm không phải là việc nhỏ, ít nhất cũng phải là chuyện khá rắc rối, có thể khiến cho Đoàn Phi Phàm suốt một thời gian dài như vậy không động đến điện thoại, cả trong nhóm chat lẫn trang cá nhân lẫn tin nhắn riêng đều không thấy một chữ nào.

Tuy Đoàn Phi Phàm đã nói rằng sau khi xử lý xong việc sẽ nói với cậu, nhưng Giang Khoát vẫn bắt đầu thấy hơi lo.

Là cái chuyện vớ vẩn quái gì mà xử lý lại khó khăn như vậy?

Tam PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ