Đoàn Phi Phàm không nói gì, chỉ im lặng nhìn Giang Khoát.
Trên mặt Đoàn Phi Phàm không có biểu cảm gì, không thấy một chút dao động, trong ánh mắt cũng không lộ cảm xúc nào đặc biệt rõ ràng.
Vào giây phút này, Giang Khoát không sao đoán được phản ứng của Đoàn Phi Phàm trước câu nói này của mình, thậm chí cũng không sao xác định được Đoàn Phi Phàm liệu có hiểu câu này của cậu không.
Cậu thấy hơi đau lòng, và cũng có chút hối hận.
Nhưng không phải hối hận vì đã nói ra đề nghị này, mà là vì nói vào thời điểm này. Đáng ra phải để sau khi cậu ấy đi thăm bố về, hẹn thời gian với cậu ấy, cho cậu ấy một khoảng đệm...
Nhưng có thể vì hai người đều bị vấn đề này giày vò tới mức quá khổ sở nên ngay cả Đoàn Phi Phàm, con người vốn rất kiên nhẫn và điềm tĩnh như vậy mà cũng chủ động hỏi, thì cậu cũng sẽ được hỏi một cái là sẽ trả lời ngay thôi.
Đoàn Phi Phàm im lặng một lúc, sau đó cúi đầu khẽ thở dài.
Giang Khoát đăm đăm nhìn Đoàn Phi Phàm, tuy quyết định này là tự cậu đưa ra, đề nghị cũng là tự cậu nói ra, nhưng trong lòng cậu vẫn âm thầm hy vọng Đoàn Phi Phàm có thể đưa ra câu trả lời đó.
Nói không đi.
Đoàn Phi Phàm, nói không đi.
Không cần phải theo cách của tôi, nói không đi! Nói Giang Khoát cậu đừng có tưởng bở đi!
Ngủ cũng ngủ với nhau rồi, giờ cậu định lui bước sao? Không có cửa đâu!
Hãy ích kỷ một chút đi, Đoàn Phi Phàm.
Nói không đi!
Đoàn Phi Phàm ngẩng đầu lên, nhìn Giang Khoát và khẽ nói: "Được thôi."
Giang Khoát đột nhiên cảm thấy trong lòng quặn lên đau nhói, cả người dựa trở lại lưng ghế và tuột xuống dưới một đoạn, cậu đưa tay che mắt.
Lúc này, cậu không có bất cứ cảm xúc gì, thậm chí cũng không thất vọng, chỉ thấy đau lòng, đau lòng khủng khiếp.
Ngay cả vào lúc như thế này, Đoàn Phi Phàm cũng không mảy may thả lỏng, không hề tung hê theo ý mình, và đến một câu hỏi tại sao cũng không có.
Cậu muốn tiến thì tiến, cậu muốn lùi thì lùi.
Nếu không phải là cậu đã biết Đoàn Phi Phàm quan tâm đến cậu như thế nào, thì có khi cậu đã hoài nghi con người này liệu có đúng là thích mình hay không nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Phục
RomanceTam Phục - Một tác phẩm của tác giả Vu Triết Nhóm dịch: Nom Nim Bản dịch phi lợi nhuận Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5703223