Chương 87 - Cách xa như vậy mà cậu vẫn có thể cảm thấy được sự mệt mỏi của Đoàn Phi Phàm.
*
Việc phá dỡ cũng giống như câu chuyện nửa đêm nghe thấy tiếng ai đó ném một chiếc giày xong là sẽ đợi cái giày còn lại tiếp đất, phải đến khi hai cái giày cùng rơi xuống đất rồi thì mới coi như là ngã ngũ.
Bất kể thông báo phá dỡ đọc có hiểu hay không thì cũng chẳng ảnh hưởng gì lớn lắm. Đây chỉ là giai đoạn chuyển đổi, địa điểm, chợ mới... trước tháng Bảy, mấy việc này đều sẽ từ từ lần lượt diễn ra trước mắt, chẳng cần bạn phải hiểu.
"Chú cậu tâm trạng thế nào?" Giang Khoát hỏi.
"Vẫn ổn," Đoàn Phi Phàm nói, "Việc này cũng chẳng phải đột nhiên phát sinh, cũng có thời gian chuẩn bị tâm lý rồi."
"Giờ là tháng Ba, tới tháng Bảy cũng chỉ còn ba bốn tháng nữa," Giang Khoát nói, "Ăn sinh nhật cậu xong là có thể chính thức bắt tay vào chuẩn bị một chút rồi."
"Còn nghĩ tới sinh nhật của tôi sao?" Đoàn Phi Phàm cười, quay sang nhìn Giang Khoát.
"Chuyện đó đương nhiên rồi," Giang Khoát nói, "Tôi còn cài lời nhắc trên điện thoại đấy. Cậu muốn ăn sinh nhật kiểu gì?"
"Giống như ăn sinh nhật cậu lần trước đi, gọi cả đám tới ăn uống rồi chơi thôi." Đoàn Phi Phàm nói.
Giang Khoát im lặng, hồi tưởng lại quá trình ăn sinh nhật của mình lần trước.
Đoàn Phi Phàm đưa mắt nhìn cậu, rồi lại nói thêm một câu: "Nếu cậu muốn chỉ hai chúng ta ăn sinh nhật với nhau..."
"Không," Giang Khoát vội nói, "Tôi không phải có ý đó."
Lúc Đoàn Phi Phàm nói chỉ hai người ăn sinh nhật với nhau, Giang Khoát đột nhiên rất muốn đồng ý.
Nhưng Đoàn Phi Phàm không phải là cậu, Đoàn Phi Phàm bạn bè cả đống, không nói đâu xa, chỉ riêng mấy người nhóm Hình mẫu, sinh nhật không lý nào mà ngó lơ được bọn họ.
"Tôi đang nghĩ nên đi đâu ăn uống." Giang Khoát nói.
"Tùy cậu đấy." Đoàn Phi Phàm nói.
"Để tôi nghĩ thử." Ngón tay Giang Khoát gõ gõ lên vô lăng, "Định rủ những ai?"
"Bạn học, với nhà chú." Đoàn Phi Phàm nói.
"Chú thím có thời gian sao?" Giang Khoát hơi bất ngờ, dù sao thì đó cũng là những người mà từ trước tới nay chưa hề nghỉ lễ mà cũng chẳng có cuối tuần, Tết cũng chỉ nghỉ vài ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Phục
RomantizmTam Phục - Một tác phẩm của tác giả Vu Triết Nhóm dịch: Nom Nim Bản dịch phi lợi nhuận Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5703223