Chương 113 - "Có vẻ như con đã trưởng thành lên khá nhiều đó," Mẹ cậu nói, "Là bị xã hội dập cho một trận rồi chứ gì?"
*
Cuộc điện thoại này thật sự khá là bí ẩn.
Đoàn Phi Phàm thậm chí còn mãi không chịu nghe máy ngay, lúc cậu ấy cầm điện thoại đi ra ngoài, cái điện thoại cứ hát lên mãi không thôi, y như một kẻ thứ ba dương dương tự đắc.
Ra đến đầu cầu thang bên ngoài rồi, Đoàn Phi Phàm mới vừa đi vừa nghe máy. Giang Khoát thậm chí còn chưa kịp nghe tiếng Đoàn Phi Phàm "A lô", nên chẳng cách nào dựa vào giọng điệu của cậu ấy mà đoán ra ai đang gọi tới.
Đệt.
Giang Khoát nhìn hình ảnh cậu nhóc Đoàn Phi Phàm vẫn còn dừng trên màn hình.
Bạn nhỏ à, cậu có biết sau này lớn lên, cậu đáng ghét lắm không?
Giang Khoát muốn đứng dậy đi loanh quanh mấy bước, nhưng rốt cuộc vẫn cứ ngồi bất động.
Cậu không biết Đoàn Phi Phàm đã xuống hẳn dưới tầng một để nghe điện, hay là cứ đứng dưới cầu thang mà lén lén lút lút nghe điện. Hai người bây giờ đang trong giai đoạn "lùi một bước", cậu không muốn quá chú ý tới việc của Đoàn Phi Phàm, và cũng không muốn để Đoàn Phi Phàm cảm thấy cậu quá để tâm tới việc của cậu ấy.
Nghe trộm điện thoại - loại chuyện này bất kể thế nào cũng không được phép làm, nhưng dù sao thì Đoàn Phi Phàm bây giờ cũng đang tránh cậu đi nghe điện thoại chỗ khác, cứ cái kiểu lén lén lút lút thế này, có khi Giang Khoát sẽ cảm thấy cậu ấy làm gì cũng lén lén lút lút hết mất thôi.
Giang Khoát vẫn quyết định giữ nguyên tư thế bất động trên ghế.
Cậu phủ phục trên cái lưng ghế quay ngược, nhoài người về trước, nhìn chỗ nút bấm trên cái đầu đọc xách tay kia rồi bấm nút Replay, sau đó nhanh chóng bấm giảm âm lượng, cái giọng chói tai của MC chỉ kịp hét lên một tiếng, sau đó thì từ từ nhỏ dần.
Mãi tới khi Đoàn Phi Phàm với chú xuất hiện trên sân khấu, Giang Khoát mới mở lớn âm lượng lên một chút.
"Cảm ơn các cô các dì các chú các bác đã tới cổ vũ!"
Nghe thấy câu này, Giang Khoát mỉm cười.
Âm thanh của cái đầu DVD này quả thực một lời khó nói hết được, lại thêm chất lượng âm thanh ban đầu của cái đĩa CD này chắc là đã bị nén tới mức thậm tệ, nghe thật sự chẳng đã chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Phục
Roman d'amourTam Phục - Một tác phẩm của tác giả Vu Triết Nhóm dịch: Nom Nim Bản dịch phi lợi nhuận Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5703223