Chương 99 - Màn biểu diễn của mỹ nam ngư bắt đầu.
*
Cuộc thi bơi được tổ chức khá long trọng, không giống như khi ở sân vận động của trường, hàng loạt các phần thi được tiến hành cùng lúc, trên loa thông báo chen chúc đủ loại giọng đọc hạng mục, xướng tên, đọc thành tích, mà cũng chẳng ai buồn nghe.
Lúc này, trên khán đài đen đặc những người, tất cả chỉ nhìn 8 tuyển thủ ở giữa, bình luận viên cũng vì thời gian còn dư dả mà nói thêm đủ thứ dông dài.
Tuy Giang Khoát mất gần một năm qua mà vẫn không nhận ra được hết mọi người trong lớp, chứ đừng nói tới các bạn học cùng trường, nhưng vẫn có khá nhiều người biết đến cậu ấy.
Đoàn Phi Phàm đưa mắt nhìn một cái là đã thấy ngay trên màn hình điện thoại của rất nhiều người, hình ảnh đang vận động tới lui quá nửa đều là Giang Khoát được zoom cận cảnh.
Cậu cũng rất muốn làm như vậy, nhưng màn hình của cậu thực sự rất nét, sau lưng cậu lại rất đông người, làm vậy quả thật hơi mắc cỡ.
Nhưng cũng không vấn đề, chỉ là vóc dáng rất đẹp thôi phải không, chỉ là sau lưng có dây kéo thôi phải không, tôi đây đã nhìn thấy hết không biết bao nhiêu lần rồi, tôi còn chạm vào rồi nữa, tôi còn...
Mấy cậu có biết phía dưới quần bơi của cậu ấy còn có một dấu chấm câu màu đỏ nữa không?
Không biết phải không?
Tôi biết đấy.
Nhưng sẽ không nói cho mấy cậu đâu.
"Về vóc dáng mà nói," Đinh Triết giơ máy ảnh lên, "Thì bé Lư thua rồi, chỉ là không biết tốc độ bơi thì ai nhanh thôi."
"Chắc chắn là Nhiều tiền bơi nhanh rồi," Tôn Quý ghé vào bên cạnh máy ảnh nhòm thử, "Thân hình cậu ấy chuẩn vận động viên bơi lội thế này, chứ Lư Hạo Ba xem ra vẫn dày mình quá."
Đoàn Phi Phàm không nhịn được, dựa vào ghế bật cười.
"Nhóm này sao vẫn chưa bắt đầu vậy?" Lưu Bàn hỏi.
Nhóm 1 bắt đầu khá nhanh, tuyển thủ ra sân, ném khăn lông, sau đó là bắt đầu luôn, tiếp đó là kết thúc. Có thể là do khi nhóm 2 xuất hiện, bầu không khí cuồng nhiệt hẳn lên mà lúc này, mấy anh camera đều vây xung quanh bọn họ, quay tới quay lui.
Sau khi Giang Khoát quay người lại chuẩn bị đợi khởi động, Đoàn Phi Phàm vẫn còn nghe thấy giọng nữ sinh phía sau nhuốm vẻ thất vọng: "Ầy, sao lại quay mặt về đây chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Phục
RomanceTam Phục - Một tác phẩm của tác giả Vu Triết Nhóm dịch: Nom Nim Bản dịch phi lợi nhuận Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5703223