Chương 130 - "Cháu chào chú ạ."

278 25 5
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Giang Khoát nghỉ hè không về nhà, điều này cũng chẳng thu hút nhiều sự chú ý ở nhà cho lắm, mẹ cậu chỉ hỏi một câu: "Có phải con thi hỏng rồi ở lại trường đợi thi lại chứ gì?"

Quả là xứng danh mẹ đẻ, tuy lúc bình thường, bà còn thoải mái hơn cả sếp Giang, nhưng vào thời khắc quan trọng, bà vẫn phán đoán khá chuẩn.

"Đâu có," Để giữ thể diện, Giang Khoát chối bay, "Từ lúc mở tiệm xong, đây là kỳ nghỉ dài ngày đầu tiên đấy, con định giải quyết xong xuôi mấy việc trước mắt rồi mới về."

"Nói thế thì đành tin con thôi," Mẹ cậu nói, "Gần đây buôn bán thế nào?"

"Chậm hơn rồi," Giang Khoát nói, "Giờ thì so với đợt cao điểm, lượng đơn hàng chỉ còn hơn một phần ba một chút, nhưng rất ổn định, với một cửa tiệm mới mà nói thì cũng không tệ."

"Vậy là được rồi." Mẹ cậu nói, "Tiếp tục cố gắng nhé."

"Ở nhà thế nào rồi ạ?" Giang Khoát hỏi.

"Sếp Giang vẫn bận mải lắm, hôm qua đi kiểm tra lại cái đầu, không có vấn đề gì, có điều thỉnh thoảng hơi đau đầu," Mẹ cậu nói, "Liễu Liễu gần đây tình trạng cũng ổn, hôm qua còn dẫn Bôn Bôn ra ngoài vẽ tranh đấy."

"Mẹ thì sao?" Giang Khoát lại hỏi.

"Ôi chao," Mẹ cậu dừng lại, "Còn định hỏi thăm mẹ nữa cơ à?"

"Chứ sao nữa," Giang Khoát nói, "Mẹ tưởng con sẽ không hỏi sao?"

"Ai biết đâu," Mẹ cậu cười, "Dù sao thì bây giờ, mẹ cũng là người bình yên vô sự nhất."

"Mọi áp lực đều dồn lên người bình yên vô sự nhất phải không?" Giang Khoát nói.

"Đúng là con trai lớn của mẹ." Mẹ cậu nói.

"Đợt này mẹ đừng thức khuya nữa," Giang Khoát nói, "Chịu khó nghỉ ngơi đi, không là mau già lắm đấy."

"Cúp máy đây," Mẹ cậu nói, "Người không biết ăn nói thế này thì không thể là con trai tôi được."

Giang Khoát còn chưa kịp nói gì, mẹ cậu đã cúp máy luôn.

Giang Khoát cười, nhắn tin cho mẹ.

[JK921] Chụt!

[Hoa bìm biếc cỡ đại] Gớm quá đi mất!

*

Trong trường, người dần dần ít đi. Như thường lệ, 119 chỉ còn lại Giang Khoát với Mã Tiếu.

Mã Tiếu lâu nay vẫn làm việc bên Ngưu Tam Đao, rất siêng năng, nghỉ hè này, cậu ấy vẫn định chưa về nhà vội, ở lại làm việc thêm một tháng rồi tính tiếp.

Tam PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ