Ngày hè nóng nực, ve kêu râm ran.
Mặc dù đã là buổi tối, nhiệt độ bên ngoài vẫn khá cao, còn nhiệt độ trong phòng thì rất dễ chịu. Nhưng nhiệt độ trong phòng tắm rõ ràng là không tương đồng, cao hơn khá nhiều.
Là một chiếc vòi sen sống ở khách sạn, tuy ra đời cũng chưa phải là lâu lắm, nhưng so với những chiếc vòi sen sống đã nhiều năm ở những gia đình bình thường, Vòi Sen này đã thấy vô số cảnh mở mang đầu óc hơn rất nhiều.
Dù vậy, Vòi Sen khách sạn vẫn buộc phải thừa nhận, có những cảnh nó chưa từng thấy bao giờ.
Hai cậu thanh niên ở cùng một phòng thì cũng có, nhưng đây là lần đầu Vòi Sen thấy những người có nhiều hoa văn trên cơ thể như thế này, hết vết sẹo lại hình xăm.
Đã thế lại còn quỳ mà hát trong phòng tắm nữa, cái này thì càng chưa thấy bao giờ.
Mặc dù hát không ra tiếng, nhưng tư thế thì rất thành kính.
Micro thì lại gắn trên cơ thể của người kia.
Có lẽ kỹ năng hát không được tốt cho lắm, hát không ra tiếng mà lại toàn thở dốc.
Mỗi người thay phiên làm giá đỡ micro một lần. Lần nào cũng vậy, người làm giá đỡ micro còn thở hổn hển dữ dội hơn cả người giữ micro mà hát.
Giá đỡ micro có sẹo thậm chí còn suýt nữa thì đứng không vững, phải dựa cả vào tường.
"Tửu lượng thế này mà còn đòi uống rượu lái xe à?" Hình Xăm nói.
"Đây là cậu đưa tay lái vào tay tôi đấy chứ." Vết Sẹo nói.
Uống rượu rồi thì không lái xe.
Vòi Sen nghĩ một cách đầy hiểu biết.
Uống rượu xong cũng không hát được đâu.
*
Lúc tiếng chuông cửa vang lên, Đoàn Phi Phàm vừa mới từ phòng tắm đi ra, trên đầu vẫn còn trùm cái khăn lông.
Cậu vội đưa mắt quanh phòng một lượt, Giang Khoát đã quần áo chỉnh tề nằm trên giường xem TV, vậy nên Đoàn Phi Phàm vội vàng mở cửa phòng, dùng tốc độ nhanh nhất có thể để chứng tỏ sự trong sạch của mình.
Nhưng ngoài cửa không một bóng người.
"Ai vậy?" Giang Khoát hỏi.
"Thằng điên nào ấy,"Đoàn Phi Phàm một bước phi ra, lập tức thấy Đinh Triết đang định chạy về, cậu liền xông tới túm cổ áo Đinh Triết, "Mày quay lại đây cho bố!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Phục
RomanceTam Phục - Một tác phẩm của tác giả Vu Triết Nhóm dịch: Nom Nim Bản dịch phi lợi nhuận Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5703223