Chương 84 – "Vào thẳng thôn luôn." Đoàn Phi Phàm nói.
*
"Đúng vậy, chẳng phải chuyện gì to tát," Giang Khoát nói, "Vậy cúp máy nha, bên tao vẫn chưa ăn Tết xong."
"Ấy ấy ấy ấy Khoát ới," Đại Pháo hét lên một tràng, "Đừng cúp đừng cúp, tuy không phải chuyện gì lớn, nhưng cũng không phải nhỏ lắm, đúng không?"
"Sao lại nhốt mày?" Giang Khoát hỏi, "Năm cũ vẫn chưa hết à, bọn họ không ăn Tết hả?"
Đoàn Phi Phàm nghe thấy câu này liền quay đầu lại, do dự một thoáng rồi ghé lại bên điện thoại mà nghe.
Giang Khoát xoay điện thoại ra ngoài để tiện cho Đoàn Phi Phàm nghe.
"Có ăn Tết, ăn vui nữa là khác," Đại Pháo nói, "Tao ở trong nhà còn có một đống đồ ăn luôn, chỉ là không ra được, họ thay phiên canh gác bên ngoài."
"Sếp Hồ, người mày dẫn theo đâu? Câu hỏi thứ nhất của tao thì sao?" Giang Khoát lại hỏi.
"Mấu chốt là ở chỗ, tao đổi người cho đi rồi, bọn họ vốn dĩ là nhốt Đại Mao, giờ thì Đại Mao đang lo canh giữ vật liệu xây dựng," Đại Pháo nói, "Cái mảnh đất đang để vật liệu với máy móc kia, bên thôn Đại Tân giờ lại bảo là của họ."
"Vậy nên bây giờ mày đang bị giam bên thôn Đại Tân?" Giang Khoát cau mày.
"Mợ nó chứ tao bị người bên thôn Đại Tân giam mợ nó bên thôn Thượng Gia!" Đại Pháo nói, "Thôn Thượng Gia giờ cũng chẳng thèm quan tâm, nghĩa là muốn can thiệp thì phải đánh nhau."
"Bọn họ muốn gì?" Giang Khoát hỏi.
"Chuyển vật liệu với máy móc đi," Đại Pháo nói, "Người đại diện có đến, lần trước sếp Giang tới nói chuyện đã thỏa thuận xong xuôi rồi, giờ lại giở quẻ."
"Mày không bảo bọn họ là bây giờ sếp Hồ sẽ có tiếng nói chính trong vụ này à?" Giang Khoát hỏi.
"Sếp Hồ không đáp ứng được yêu cầu của bọn họ thì sếp Hồ có nói gì cũng chẳng tính, sếp Hồ lại còn ngày nào cũng cạo râu, thanh niên non choẹt mặt không cọng râu, bàn việc không đáng tin cậy." Đại Pháo nói.
Đoàn Phi Phàm vốn cũng đang cau mày, nghe tới câu này thì nhịn không nổi, phải quay mặt đi cười một trận.
Giang Khoát cũng buồn cười, dù sao thì trước mắt, sự an toàn thân thể của Đại Pháo vẫn chưa bị đe doạ, nhưng vẫn bị mất tự do, Giang Khoát cố nín một lúc, nuốt ngược trận cười trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Phục
Roman d'amourTam Phục - Một tác phẩm của tác giả Vu Triết Nhóm dịch: Nom Nim Bản dịch phi lợi nhuận Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5703223