Hoàn thành nhiệm vụ tiệc tại gia của sếp Giang rồi, Giang Khoát định cùng Đoàn Phi Phàm ở lại chơi thêm hai ba hôm rồi về.
"Không phải con đang vội về thi lại à?" Sếp Giang hỏi nhỏ.
"Sao con cứ cảm thấy bố rất mong đợi con thi lại thế nhỉ?" Giang Khoát nói, "Kết quả thi còn chưa có cơ mà?"
"Có mấy môn thi xong từ lâu rồi đấy thôi?" Sếp Giang nói, "Con cứ yên tâm, nếu như phải thi lại thật, bố sẽ không nói với ai đâu, con đừng sợ mất mặt."
Nói thật, chuyện thi lại này, nếu như Giang Khoát chỉ được chọn một người để giấu giếm, người đó chắc chắn là sếp Giang. Ai biết cậu thi lại cũng được, ai cười cậu cũng được, chỉ có sếp Giang là không được, không thể là sếp Giang.
Sếp Giang cũng chẳng phải học hành giỏi giang gì, nhưng xem ra hồi đi học, điểm ông ấy cao hơn cậu, ít nhất thì tiếng Anh cũng tốt hơn cậu. Về việc sử dụng thư phòng, cậu đã bị ông ấy hạ gục trong một nốt nhạc rồi, vì vậy, về thành tích học tập, cậu không thể tụt lại được.
"Đoàn Phi Phàm có khi cũng thi không qua đấy," Giang Khoát quyết định quăng bạn trai ruột của mình ra làm vật hy sinh, "Sao bố không an ủi cậu ấy trước đi."
"Cái gì..." Đoàn Phi Phàm đang ngồi cạnh nói chuyện với Dương Khoa trong nhóm quản lý của shop online, bàn về việc mua không gian quảng cáo, nghe thấy câu này, Đoàn Phi Phàm lập tức kinh ngạc quay lại nhìn Giang Khoát.
"Đúng không?" Giang Khoát hỏi.
"... Đúng." Đoàn Phi Phàm gật đầu.
Tuy hiện tại, cậu vẫn chưa trượt môn nào, mấy hôm nữa tra được điểm thi rồi cũng chưa chắc sẽ trượt, nhưng mê tín mà nói, nếu như cậu thật sự trượt môn nào thì là chính là do Giang Khoát trù ẻo cậu. Cũng phải thôi, hôm qua, cậu đã không vì bạn trai mà trái ý bố cậu ấy, nên hôm nay cậu ấy nhất định phải trù cho cậu thi trượt thật đây mà.
"Nó không thi trượt hả?" Sếp Giang hỏi Đoàn Phi Phàm.
"... Không ạ." Đoàn Phi Phàm nói, "Điểm sát rạt, nhưng không trượt."
"Hô." Sếp Giang mặt đầy vẻ không tin, tổng kết sự nghi ngờ của mình trong một tiếng kêu như vậy, rồi lại hỏi thêm, "Vậy hóa ra là cháu phải về gấp để thi lại hả?"
"Dạ." Đoàn Phi Phàm gật đầu, "Cháu mà ôn thi thì ở tiệm sẽ thiếu người làm."
"Ồ." Sếp Giang liếc Giang Khoát một cái, "Thằng bé kia cũng chẳng được tích sự mấy nhỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Phục
RomanceTam Phục - Một tác phẩm của tác giả Vu Triết Nhóm dịch: Nom Nim Bản dịch phi lợi nhuận Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5703223