Chương 79 – "Vừa rồi chúng tôi nhận được cuộc gọi của cư dân trong tòa nhà này, nói là tại căn hộ các anh có... hành vi ẩu đả đánh nhau."
*
Đoàn Phi Phàm không tránh, cú đấm bay thẳng vào mặt cậu.
Ngay vào giây phút nói ra câu đó, cậu đã lập tức hối hận, cậu không biết làm sao mình lại có thể vào lúc như thế này, nói ra những lời mà bản thân vốn dĩ không thể nói ra nhất ấy.
Vào giây phút đó, cậu đã trở thành loại người mà cậu không muốn trở thành nhất, loại người cứ mở miệng ra là "Tôi đã sớm nói cho cậu biết rồi còn gì blah blah." Giang Khoát có đánh cậu cũng không có gì là bất ngờ.
Đáng đời mày lắm, Đoàn Phi Phàm.
"Là tôi sai, phải rồi, là tôi ép cậu phải đồng ý!" Giang Khoát bước tới, đẩy cậu một cú thật mạnh, "Đánh lại đi chứ! Cậu đang trách tôi phải không?"
Đoàn Phi Phàm đập vào cái tủ đằng sau, tay cậu va phải cái nồi đựng đầy nửa nồi gạo với cái bát, suýt nữa thì hất văng cái nồi xuống sàn.
Cậu theo phản xạ đưa tay đỡ cái nồi, để lên mặt bàn, Giang Khoát cũng vô thức tránh sang một bên.
Sau khi cậu cất cái nồi xong, Giang Khoát mới định thần lại, kéo tay cậu đẩy vào phòng khách: "Mợ nó chứ cậu ra đây cho tôi!"
"Giang Khoát..." Đoàn Phi Phàm bị Giang Khoát đẩy ra phòng khách, cậu quay người lại định giải thích.
"Đánh lại đi chứ!" Giang Khoát rõ ràng là giận thật sự, cậu ấy lại đấm một cú vào ngực cậu.
Cú đấm này cũng không phải quá mạnh, nhưng vị trí lại rất chuẩn xác, Đoàn Phi Phàm đột nhiên cảm một cơn buồn ho dữ dội.
Cậu quay mặt đi ho mấy tiếng.
"Phải không hả? Phải cậu trách tôi không?" Giang Khoát không giấu nổi vẻ giận dữ, "Nếu như tôi không cố gò ép mà hỏi cậu có thích tôi không, nếu tôi không ép cậu phải đồng ý, thì chắc đã không có mấy chuyện phiền phức về sau như thế này rồi đúng không?"
"Không phải." Đoàn Phi Phàm nói.
"Khỏi cần dỗ tôi!" Giang Khoát lại đấm một cú vào cánh tay cậu, "Suốt thời gian qua, cậu dỗ dành chiều chuộng tôi như vậy, vẫn chưa chán sao? Vẫn chưa chịu đựng đủ sao?"
Đoàn Phi Phàm ngờ rằng Giang Khoát không chỉ chơi giỏi mấy môn bơi lội, trượt tuyết, cưỡi ngựa, đua xe, bắn tên, nhảy dù, mà cậu ấy chắc còn luyện mấy môn võ đối kháng nữa, nhìn thì giống như đấm bừa, nhưng cú nào cũng nhắm chuẩn xác mấy chỗ đau nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Phục
RomanceTam Phục - Một tác phẩm của tác giả Vu Triết Nhóm dịch: Nom Nim Bản dịch phi lợi nhuận Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5703223