Giang Khoát đứng dậy đi ra phía cửa, Đoàn Phi Phàm vẫn loay hoay nhìn tới nhìn lui trong lều.
"Làm gì vậy?" Giang Khoát không hiểu.
"Cậu đi dứt khoát thật đấy," Đoàn Phi Phàm cầm điện thoại vừa bấm mã thanh toán vừa đi ra, "Đồ nhiều như vậy mà lúc đi không nhìn một vòng xem có rớt gì hay không à?"
"Tôi chẳng nhìn bao giờ." Giang Khoát nói.
"Cũng phải," Đoàn Phi Phàm nói, "Ăn ở nhà hàng năm sao xong, có đánh rơi tờ giấy lau mũi thì nhân viên phục vụ cũng sẵn sàng kêu khóc đuổi theo cả một đường ra tới cổng rồi hai tay dâng lên cho ngài."
"Không sai." Giang Khoát cười.
"Đi thôi," Đoàn Phi Phàm lắc lắc chìa khóa xe, "Du ngoạn đường về nào."
"Xe tải cũng du ngoạn được sao?" Giang Khoát cười hỏi.
"Đừng có xem thường những con đường mà xe tải có thể đi nhé, hoành tráng lắm đấy, giờ này là cao điểm ra vào thành phố," Đoàn Phi Phàm nói, "Tôi đây có kinh nghiệm."
"Tôi đi thi lấy bằng xe tải hạng nặng nha." Giang Khoát nói.
"Nếu rảnh quá, chi bằng ngài đi thi lấy bằng kế toán đi." Đoàn Phi Phàm nói.
"... Thôi khỏi, thuê người đi," Giang Khoát nói, "Chị Lăng đang làm kế toán rồi đó thôi?"
"Trước đây, chị ấy từng làm bên tài vụ, sau đó đổi sang làm hành chính," Đoàn Phi Phàm nói, "Không phải cậu muốn sau này chị ấy làm sổ sách cho bọn mình đấy chứ?"
"Vậy không phải cậu muốn sau này tôi làm sổ sách đấy chứ?" Giang Khoát hỏi.
Đoàn Phi Phàm nhìn Giang Khoát: "Tôi vẫn tin ở cậu, tôi cảm thấy cậu rất nhạy với con số."
"Tôi sợ tháng nào cũng chỉ được vài đồng, không đáng để làm sổ sách." Giang Khoát nói.
Đoàn Phi Phàm cười bò, cảm thấy đúng là có khi thế thật.
*
Trên đường đi ra, hai người đi ngang qua chỗ quầy bar ngoài trời đang biểu diễn, một ban nhạc vừa hát xong một ca khúc, ca sĩ chính đang nhận một tờ giấy nhắn mà nhân viên phục vụ đưa.
"Ở đây dễ chịu thật, trong lều cũng sạch sẽ," Giang Khoát nói, "Xong việc đợt này, rủ mọi người tới đây chơi đi."
"Được." Đoàn Phi Phàm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Phục
RomanceTam Phục - Một tác phẩm của tác giả Vu Triết Nhóm dịch: Nom Nim Bản dịch phi lợi nhuận Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5703223