Chương 117 - Giang Khoát, nhìn tôi đi.

354 23 8
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Nói lại lần nữa đi." Giang Khoát nói.

Đoàn Phi Phàm nhìn Giang Khoát, trên mặt cậu ấy không có vẻ giận, cũng không có biểu cảm gì khác, nghiên cứu một hồi cũng không nghiên cứu ra được gì.

"Nói lại lần nữa đi." Giang Khoát nói.

"... Thôi khỏi đi." Đoàn Phi Phàm nói, thấy không đoán được Giang Khoát đang suy tính gì, chỉ cảm thấy mình lại tiêu thêm một lần nữa, bắt đầu nguy cấp rồi.

"Nhanh." Giang Khoát đưa mắt nhìn về phía mấy người đằng kia.

"Chỉ đơn giản là không vui thôi." Đoàn Phi Phàm đánh liều nói đại, "Chỉ đơn giản là không vui thôi, đơn giản là không vui, không vui."

Giang Khoát nhìn cậu.

Đoàn Phi Phàm cũng nhìn Giang Khoát.

"Đúng rồi, chính là phong cách này đây," Giang Khoát bật cười, búng tay đánh chóc, "Đoàn Cực kỳ Bình thường, hay còn gọi là Phàm đại ca."

"Vậy vừa rồi là cậu định chỉ lối thoát cho mấy tiệm café của lão Phạm hả?" Đoàn Phi Phàm cười hỏi.

"Không biết nữa, tôi chỉ định trước hết tìm hiểu mấy cái tiệm đó của anh ta một chút," Giang Khoát hạ giọng khẽ nói, "Anh ta đúng là phá gia, nguồn thu đảm bảo duy nhất chỉ có tiền cho thuê nhà, còn các quán café đều đang lỗ vốn, tiền thuê nhà thu được lại đổ vào quán café, ăn uống vui chơi cờ bạc... Bao nhiêu nhà phất lên nhờ tiền đền bù, chỉ vài năm sau là quay lại nghèo rớt đấy thôi. Hồi sếp Giang mua đất, kiểu công tử nhà giàu xổi nhờ đền bù thế này, tôi đã thấy quá nhiều rồi. Việc duy nhất mà anh ta làm đúng chính là mua mấy mặt bằng này với căn hộ cho thuê."

"Ừ." Đoàn Phi Phàm gật đầu.

"Đương nhiên, tôi cũng chẳng có tư cách gì nói anh ta, tôi cũng chẳng kiếm được tiền, chỉ tiêu tiền là giỏi..." Giang Khoát nói, "Tôi chỉ cảm thấy con người anh ta khá được, kết bạn thu nạp vào vũ trụ xã giao của cậu cũng không phải là không được."

"Tôi nghe cậu," Đoàn Phi Phàm cười mãi mới thôi, ngẫm nghĩ một thoáng rồi nói thêm, "Ai bảo là cậu không kiếm được tiền? Giờ đang kiếm tiền đấy thôi."

"Ngày mai bắt đầu mở cửa rồi," Giang Khoát xoa xoay tay, "Chú thím bên này tôi lại không lo, thịt bò toàn loại rất ngon, vốn cũng không lo không bán được, nhưng chỗ bên kia của tụi mình..."

"Đừng nghĩ nhiều vậy," Đoàn Phi Phàm nói, "Chuyện này tôi có kinh nghiệm, cậu có thấy tôi lo không, tôi chẳng lo một tí nào luôn."

Tam PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ