"Là Lão Phạm phải không?" Giang Khoát nhìn Đoàn Phi Phàm, "Phạm gì đó Bảo... Gia Bảo, anh ta..."
"Gọi gì mà âu yếm thế?" Đoàn Phi Phàm bật cười.
"Là cậu phải không?" Giang Khoát hạ giọng, "Cậu với anh ta cùng một tụ từ bao giờ vậy? Ai gọi người tới?"
"Không phải chứ, làm sau mà cậu lại cho mấy người này vào cùng một tụ được?" Đoàn Phi Phàm đưa mắt về phía bên kia. Thành thật mà nói, bây giờ cậu mới nhìn thấy Phạm Gia Bảo, anh ta nói là cho người của mình đóng giả người qua đường quay clip, sao cuối cùng lại đích thân lên sàn thế này.
Là do nóng lòng hóng chuyện hay do nhân lực không đủ?
Một tay nhà giàu mới nổi không coi luật pháp ra gì thì chắc không đến nỗi dưới trướng không có nổi vài đàn em... Vậy thì chỉ có khả năng anh ta định đi hóng chuyện mà không ngờ rằng vẫn còn có người thích hóng chuyện thiên hạ hơn cả anh ta.
"Trực giác," Giang Khoát nói khẽ, "Lúc trước cậu gọi điện là đang kiếm người làm việc này, hôm nay ở đây có đánh nhau một cái là Phạm Gia Bảo vậy mà lại trùng hợp có mặt tại hiện trường."
"Cậu đừng để tâm." Đoàn Phi Phàm cười.
Giang Khoát tặc lưỡi, không hỏi thêm nữa. Chuyện này vốn dĩ cũng không phức tạp, ngoại trừ việc không biết Đoàn Phi Phàm làm thế nào mà lại kiếm ra Phạm Gia Bảo thì những việc khác chỉ cần nhìn qua là hiểu.
Tuy trước đây, Giang Khoát luôn ngăn Đoàn Phi Phàm động tới Lư Hạo Ba, nhưng cậu cũng biết trừ khi việc này chỉ liên quan tới một mình Đoàn Phi Phàm, còn nếu không, chỉ cần dính tới cậu là Đoàn Phi Phàm sẽ rất khó lòng cứ thế bỏ qua.
Cách thức của cậu ấy hiện tại cũng đã coi như là đỡ hơn nhiều so với đích thân ra tay đánh nhau rồi.
"Đừng đánh nữa!" Lưu Bàn hét lên giữa đám đông.
Nghe không có thành ý cho lắm.
Người xung quanh từ từ di chuyển sang phía đám đánh nhau, nhưng không có ai bước ra can. Thứ nhất là do đánh có vẻ không mạnh lắm, đám người kia đều không dùng vũ khí đồ chơi gì, chỉ đánh Lư Hạo Ba bằng tay không. Thứ hai là bọn họ trông thực sự rất khỏe, đám sinh viên đang có mặt ở đó chưa chắc đã cứu được Lư Hạo Ba ra.
Đại ca Tay xăm lại còn đang gầm lên.
"Để tao xem ai dám giúp cái đồ mặt mo này!"
Và điều mà Giang Khoát thấy bất ngờ là hình như không có ai báo cảnh sát ngay. Sau khi xem đánh nhau một lúc thì mới có người đi gọi cảnh sát. Lúc cảnh sát xách dùi cui chạy tới thì đại ca Tay xăm đã kết thúc trận chiến và nhảy lên mô tô. Chiếc xe rồ ga ầm ĩ, phụt khói rồi lao vụt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Phục
RomanceTam Phục - Một tác phẩm của tác giả Vu Triết Nhóm dịch: Nom Nim Bản dịch phi lợi nhuận Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5703223