Chương 86 – "Vậy sao, vì Giang Khoát mà huy động lực lượng thế này." Sếp Giang mỉm cười nửa miệng.
*
Thực ra chú Hồ đã biết chuyện này rồi thì nhìn chung sếp Giang cũng sẽ biết. Dù sao thì Đại Pháo đụng phải chuyện thế này, Giang Khoát cũng không thể làm ngơ. Nhưng việc sếp Giang biết, với việc ông ấy ở ngay trước mặt, cảm giác vẫn rất khác. Giang Khoát không mấy bận tâm chuyện sếp Giang biết cậu cũng đang ở đây, cậu ở đây có thể là đến hóng chuyện cho vui, cũng có thể là đứng từ xa mà cho lời khuyên. Nhưng cậu lại thấy bận tâm khi ông ấy tận mắt nhìn thấy cậu ở đây, vì từ trước tới nay, cậu vẫn không chịu dính vào công việc làm ăn hay dự án nào của sếp Giang. Giờ thì hay rồi. Sếp Giang đã tận mắt nhìn thấy cậu không chỉ tự mình dẫn xác tới, mà lại còn dẫn theo cả người, mức độ tham gia vừa nhìn đã thấy là không hề nhẹ.
Mà nghe chừng Đại Mao đã hoàn toàn phản bội cậu, ngay cả cái danh xưng "Giám đốc Giang" mà anh ta tiện thể đặt bừa cũng đã bị xướng lên, thật xấu hổ hết sức.
"Bố đến lúc nào vậy?" Giang Khoát hỏi.
"Đến từ sớm, bố ngủ một giấc trên xe luôn." Sếp Giang mở cửa định xuống xe thì phát hiện ra cửa xe bị vướng xe máy.
"Bố vào nhà ngủ đi." Giang Khoát đưa mắt nhìn cái xe máy, đứng im không nhúc nhích.
Đoàn Phi Phàm đi tới, đẩy cái xe máy ra.
Giang Khoát nhìn sau gáy Đoàn Phi Phàm. Cậu đứng về phía ai vậy!
"Cái nhà xập xệ này," Sếp Giang xuống xe, "Bố ở trên xe còn thoải mái hơn, lão Hồ thì ở trong nhà ngủ một giấc ngon lành, dù sao cũng là giường của con trai ông ấy mà."
"Hai người không phải vừa gọi điện cho Đại Mao sao?" Giang Khoát nhìn bố, "Giờ lại bảo ngủ một giấc rồi là sao?"
"Thẩm vấn bố đấy hả?" Sếp Giang nhìn cậu.
Giang Khoát im lặng.
"Cứ tưởng mấy đứa ăn cơm xong là về được ngay, hóa ra cơm trưa lại kéo sang cả trà chiều, lão Hồ ngủ dậy rồi mới gọi điện," Sếp Giang nói xong lại cười, lùi lại nửa bước, ngắm nghía Giang Khoát một lúc, "Nghe nói bàn việc cũng không tệ? Bàn thế nào rồi?"
"Ai báo với bố thì bố đi mà hỏi người ấy." Giang Khoát quay mặt đi.
Sếp Giang bật cười vui vẻ, rồi nhìn Đoàn Phi Phàm đang ngồi trên xe máy lướt điện thoại: "Tự mình trốn học lại còn kéo theo Đoàn Phi Phàm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Phục
RomanceTam Phục - Một tác phẩm của tác giả Vu Triết Nhóm dịch: Nom Nim Bản dịch phi lợi nhuận Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5703223