Chương 109 - "Thế thì chẳng phải càng đáng giận hơn sao?"

325 26 15
                                    


"Cậu nói cái gì?" Giang Khoát sốc tận óc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cậu nói cái gì?" Giang Khoát sốc tận óc.

Tuy đã biết là Đoàn Phi Phàm hẳn đã quá chén, nhưng trong nhận thức của Giang Khoát, Đoàn Phi Phàm dù có uống đến chết thì trước phút lâm chung, cậu ấy cũng sẽ không bao giờ nói ra những lời như thế này.

"Không nói nữa," Đoàn Phi Phàm nói, "Bên tôi vẫn đang..."

"Sao lại không nói nữa, con mợ cậu chứ..." Giang Khoát còn chưa nói xong thì tiếng ồn ào của mấy người chơi trò uống rượu bên kia đã bị tiếng la hét hỗn loạn dập tắt.

"Con mợ mày con mợ mày nói ai đấy hả? Tới đây coi!"

"Tới luôn bác tài! Để tao xem ai là người tới trước nào!"

"Tôi cúp..." Đoàn Phi Phàm còn chưa kịp nói hết, điện thoại đã cúp luôn.

Giang Khoát ngồi sững sờ trên xe, điện thoại vẫn còn áp bên tai nhưng không còn nghe thấy tiếng gì nữa.

Tôi đệt.

Cậu giơ điện thoại ra trước mặt nhìn thử, xác định Đoàn Phi Phàm đúng là chưa nói xong đã cúp máy với cậu, mà trước khi cúp máy còn tỏ ý khó chịu với cậu, với một giọng điệu nghiêm túc cực kỳ trâu bò nữa.

Chỉ đơn giản là khó chịu thôi.

Chỉ - đơn giản là – khó chịu thôi.

Đậu.

Giang Khoát nhìn cái điện thoại, không định thần ngay lại được, và cậu cũng thấy cực kỳ khó chịu.

Cứ thế mà cúp máy sao? Thế này là thế nào?

Cậu không lo bên phía Đoàn Phi Phàm có người ăn thịt nướng quá chén rồi có thể đánh lộn. Đám người đi cùng Đoàn Phi Phàm là mấy người ở chợ, rồi lại thêm Phạm Gia Bảo, dù có đánh nhau với ai thì cũng không hề ở thế bất lợi.

Cái chính là hiện giờ, cậu đang rất khó chịu.

Vốn dĩ đã khá là khó chịu rồi, lại bị Đoàn Phi Phàm tuyên bố là khó chịu với cậu, tiếp đó cậu còn chưa kịp phản đòn thì Đoàn Phi Phàm đã cúp máy luôn.

Thế thì biết cãi lý ở đâu bây giờ!

"Cuối cùng cũng thấy ngứa mắt với cái điện thoại ghẻ rồi phải không?" Đại Pháo nói chuyện điện thoại xong, mở cửa lên xe.

"Hử?" Giang Khoát nhìn lại hình ảnh của mình, tay giơ cái điện thoại màn hình đã tối đen, mặt cau mày có đầy vẻ bực bội.

Tam PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ