Apo
Ngồi ở khu vực chờ, tôi thoáng đưa mắt nhìn dãy dài những con người cũng đang chờ đợi vào casting giống tôi. Tôi - Apo Nattawin Wattanagitiphat, 26 tuổi, nhìn kịch bản trong tay đôi mắt tôi có chút nhòe, trái tim cũng đánh lên vài hồi thổn thức. KinnPorsche the series, bộ phim BL đầu tiên tôi muốn tham gia thử vai, một phần vì muốn thử sức với thể loại mới..một phần tôi muốn tìm lại chính mình, một bản thân với hình dáng của nhân vật Porsche, cậu ấy thật sự rất giống tôi.
BL không phải một thể loại mới tại Thái Lan, phải nói rằng đất nước này chính là * thiên đường * của phim Boy Love..có rất nhiều diễn viên đã được đánh giá cao sau khi tham gia các series thuộc thể loại này..và đương nhiên mục đích của Apo Nattawin tôi cũng không ngoại lệ, tên tuổi của tôi chưa thật sự nổi bật trên đất Thái này nhưng điều tôi coi trọng thật sự không phải danh tiếng. Có lẽ có người cho rằng tôi đang lấp liếm nhưng biết sao được, tôi muốn tham gia bộ phim này thật sự vì một điều khác, có thể là tìm kiếm câu trả lời dành cho chính mình.
Có một điều cần phải nói đến, diễn viên nổi tiếng sau BL rất nhiều nhưng từ đó cũng có rất nhiều vấn đề phát sinh..ngoài một bộ phận fan của bạn sẽ có thêm một nhóm fan khác mang tên fan couple, đây là điều đặc biệt có ở thể loại BL..điều mà chắc chắn sẽ xảy ra. Từ đó nếu muốn thoát ra hoạt động riêng, bạn cần phải có sự cân bằng để giữ vững được hai bộ phận fan này, đó thật sự là một thách thức lớn, nếu không khéo léo sẽ rất dễ gây lục đục và sẽ có nhiều fan quay xe thành antifan. Tôi mỉm cười nhẹ, thật sự tôi không sợ chút nào, bản thân bước vào ngành giải trí từ rất sớm..bao nhiêu trái đắng cũng đã nếm qua, cũng đã biến bản thân thành một con người khác, không ngây thơ, không dại khờ như xưa, thế nên bây giờ có lẽ đã không còn thứ đả kích nào có thể làm tổn thương tôi được nữa.
Chìm đắm trong suy nghĩ của mình, chiếc ghế trống bên cạnh tôi đã có người từ lúc nào...người nọ quay sang chào hỏi
"Chào em."
Tôi đưa mắt nhìn sang, người đàn ông đó lúc này đang nở một nụ cười...thật đẹp, đã lâu trong trái tim tôi chưa cảm nhận được hơi ấm từ nụ cười của ai đó..ánh mắt tôi say sưa đến khi người đó khẽ đưa tay về phía trước, mắt cũng càng chăm chú nhìn tôi hơn. Bừng tỉnh sau một giấc mộng, tôi đưa tay ra bắt lấy bàn tay đang để giữa không trung, nở ra một nụ cười nhẹ..đã đến lúc tôi lại phải đeo lớp mặt nạ của mình lên rồi.
" Chào anh. Anh cũng đến để casting sao ? "
Ánh mắt tôi lại dán vào khuôn mặt của người này, rất đẹp..nét rất độc đáo, anh ấy còn có một mái tóc dài qua vai một chút được buột gọn gàng, thật sự rất có phong cách.
Nhìn thấy ánh mắt của tôi cứ chằm chặp vào anh ấy, người đàn ông có chút ngượng mà quay đầu sang hướng khác, tôi đoán vậy và cũng không tệ, rất đáng yêu.
Tôi cũng tự đánh thức mình, chuyển ánh nhìn sang hướng khác, điều chỉnh nhịp thở của mình một chút rồi quay sang người bên cạnh và trùng hợp thật, người ấy cũng đang đưa mắt nhìn tôi, cả hai cùng lúc lên tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'Mile
Short StoryVô tình lướt qua nhau ở điểm hẹn 10 năm trước.. Lần này gặp lại hẵn là hữu duyên ******** Apo năng động nhưng thực chất rất cô đơn, yếu mềm..Liệu sẽ có ai phá vỡ được lớp vỏ bọc đấy của cậu ấy, để chàng trai này được trở về vui vẻ và hạnh phúc như...