Chương 31 : Reaction tại rạp - ep 7 KinnPorsche the series.

1.2K 90 24
                                    

21/5/2022 - RẠP CHIẾU PHIM.

______________

Mile

Tôi đang cầm điện thoại và lướt twitter khi đang trong thời gian chờ..đêm nay tôi sẽ xem ep 7 của KinnPorsche the series - nhưng không phải một mình.

" P'Mileeeeeee. "

Tiếng gọi dài của một bạn nữ đáng yêu nào đó vang lên, tôi mỉm cười đưa mắt nhìn theo, vui vẻ vẫy tay với đám đông ở đằng xa.

" Xin chào các em. "

Sau đó là một màn che mặt và nhảy cẩn lên, tôi rất vui khi mọi người có thể yêu thích tôi như vậy...từ sự động viên và ủng hộ từ fan hâm mộ, tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa.

" Aw...P'Mile đẹp trai quá. "

" Phải đấy ạ... daddy...."

" Khụ khụ.."

Tôi đưa tay lên che miệng, có chút bất lực với cách gọi này.

" P'Apo đâu rồi ạ..."

" Hai người không đi cùng nhau ạ. "

Tôi mỉm cười lắc đầu, Apo có việc cần làm nên sẽ đến sau..cũng để tránh tai mắt về việc chúng tôi đang sống chung nên cả hai đã tách ra và đi riêng, dĩ nhiên là hiện tại tôi đang rất nhớ em ấy.

Trợ lý ở bên cạnh nói nhỏ..

" P'Mile...giờ chúng ta phải vào trong rồi ạ. "

Một cái gật đầu thể hiện rằng tôi đã hiểu, cất điện thoại vào trong túi quần..tôi đứng lên và chào tạm biệt với fan.

" Gặp sau nhé.."

Hàng loạt cái gật đầu đến từ các fangirl đáng yêu...

" Vâng..tạm biệt pí ạ. "

" Tạm biệt ạ. "

Tôi mỉm cười quay đầu...các bạn fan tại đây rất biết giữ ý, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào về điều đó...và bây giờ thì người yêu tôi đến chưa nhỉ, thật đáng mong chờ.

____________

Dàn diễn viên tập hợp ở trước sảnh để điểm danh và phỏng vấn qua vài câu hỏi. Tập hôm nay có cảnh NC khá khó nên tôi cũng đang cảm thấy hồi hộp lắm, trong dàn cast còn có một thành viên chưa đủ 18 tuổi nữa...tôi mong rằng em ấy sẽ trụ vững tinh thần qua những phân cảnh ấy.

Sau đó mọi người di chuyển vào phòng chiếu, lúc tôi vào thì đã có rất nhiều người ngồi rồi, họ rất tích cực gọi tên tôi và cầm điện thoại hướng tới. Tôi vẫn cảm thấy rất thoải mái mà tạo vài kiểu dáng cho họ, sau đó ngồi vào vị trí của mình..lâu lúc ở cạnh fan như thế này cũng thú vị lắm.

Lại nói đến fan, dạo gần đây mọi người cứ như thám tử vậy..chỉ một chút gì đó thôi là đã bắt đầu tìm hiểu và biến nó thành một câu chuyện riêng, đương nhiên là có cái đúng, có cái không..nhưng trọng tâm ở đây là có nhiều người đã soi ra chuyện hai chúng tôi đang yêu nhau..đặc biệt là sau ba ngày biến mất của Apo, này là do tôi thể hiện lỗ liễu quá... hay vì họ đều là thần đồng nhỉ.

[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'MileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ