Chương 3 : Buổi gặp gỡ chính thức của dàn diễn viên

1.3K 95 9
                                    

Apo

Tôi đang ở tại căn hộ của mình, trên tay là một cuốn sách về cuộc sống của thế kỷ trước. Tôi thích những gì cổ điển, vì thế mạng xã hội hiện đại không hẳn là môi trường mà tôi yêu thích...và ngoài sự năng động vốn có, cũng có đôi lúc tôi thật sự muốn trốn đi đâu đấy, ẩn bản thân đi và hòa mình vào thiên nhiên.

Năm tôi 25 tuổi, khi đã kết thúc thời hạn hợp đồng với công ty cũ, tôi đã quyết định đi du học tại New York, sự nhộn nhịp và rộn ràng tại thành phố ấy đã trở thành một cái gì đó quen thuộc trong cuộc sống của tôi, bản thân tôi có lẽ cũng thích một cuộc sống năng động như thế này hay có thể vì tôi đã cố gắng hòa nhập với bao môi trường giống như vậy. Tại New York, tôi làm bartender tại một quán rượu, tiếp xúc với bầu không khí rộn ràng, tiếng nhạc vang dội hàng ngày, hàng giờ. Và năm nay, năm tôi 26 ..quay trở lại đây và bắt đầu lại sự nghiệp diễn xuất của mình.

Đôi lúc chính tôi cũng không biết bản thân cần gì, muốn gì.... tôi sống trong sự năng động và tôi quen với nó... nhưng lắm khi, tôi lại muốn bản thân rời khỏi những bộn bề, một cuộc sống mới êm đềm hơn chăng ? Đã quá lâu và có lẽ tôi thật sự đã quên đi mong muốn của bản thân là gì ?

Tiếng chuông điện thoại vang lên, tôi đưa mắt nhìn sang..là bên đoàn làm phim KinnPorsche the series. Nhanh cầm điện thoại lên kề vào tai

"A xin chào.."

Đầu dây bên kia là một người phụ nữ

" Vâng chào anh Apo Nattawin..tôi đến từ đoàn làm phim KinnPorsche the series, xin gửi thông báo đến anh..anh đã vượt qua vòng thử vai..hẹn anh 8 giờ ngày mai có mặt trụ sở công ty để làm việc với đạo diễn và ban sản xuất.."

Tôi mỉm cười nhẹ.. vậy đúng là tôi đã qua vòng casting rồi.

" Cảm ơn phía đoàn phim đã thông báo, ngày mai tôi sẽ đến đúng hẹn..vâng "

Âm thanh ở đầu dây bên kia đã biến mất, tôi lặng lẽ đặt điện thoại xuống bàn..một lí do khiến tôi nhận bộ phim BL này chính là vì nhân vật Porsche, cậu ta là một thanh niên cứng đầu, dễ nổi nóng nhưng lại cũng chỉ là một người đáng thương..chỉ 23 tuổi đã gánh trên vai bao nhiêu trách nhiệm..và tôi Apo Nattawin cũng đã đánh mất bản thân từ lâu..hết bộ phim này đến bộ phim khác, một vòng lặp khiến tôi phải luôn mang trong mình một lớp mặt nạ vô hình.

Và Porsche có lẽ là tôi thứ hai...tôi muốn thử tìm lại bản thân của ngày trước thông qua vai diễn này.

Tôi muốn mình sẽ tìm thấy hạnh phúc của bản thân như cái cách Porsche tìm thấy tình yêu của cậu ta..tìm thấy một bờ vai để đứa trẻ đáng thương ấy có thể dựa vào.

_____________

Mile

Vừa mới đây thôi, tôi đã được thông báo vượt qua vòng casting..vậy là tôi đã có vai diễn đầu tiên trong cuộc đời mình. Thật ra trước đây tôi đã được mời tham gia 6 bộ phim BL nhưng tôi đã từ chối, có thể vì kịch bản không phù hợp..hoặc lúc đấy tôi chưa có quyết định sẽ bước chân vào con đường diễn xuất, quyết định tham gia KinnPorsche the series là một quyết định táo bạo nhưng tôi vẫn rất tự tin..hoặc đây là duyên trời đã định.

[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'MileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ