Chương 7 : Chụp ảnh tạp chí...hai ánh mắt chạm nhau.

931 80 4
                                    

Apo

Bắt đầu từ ngày hôm nay, lịch làm việc của tôi sẽ trở nên dày đặt hơn. Như hôm nay sẽ có một buổi chụp ảnh để làm poster và công tác truyền thông cho KinnPorsche the series.

Hiện tại tôi đang trên đường đi đến studio trực thuộc công ty Filmania, ngồi ở ghế sau..tôi chống tay lên cửa xe và nhìn ngắm thế giới bên ngoài..cái cây lớn hôm nay đã được bứng đi rồi sao ?, hôm qua vẫn còn mà nhỉ, kèm theo một số phát hiện linh tinh mà tôi luôn để ý mỗi khi đi qua con đường này....

" Chị Mox, xong buổi chụp hình sáng nay thì có lịch trình nào nữa thế ạ ?. "

Giọng nói bất lực của cô trợ lý đang cầm lái vang lên

" Apo à...nói em ngốc thật hay ngốc giả thế...thảo nào em lại phải giao cho chị quản lý lịch trình... chị là trợ lý có phải quản lý đâu. "

Tôi bĩu môi khoanh tay

" Chị đã đồng hành với em lâu rồi mà...em tin tưởng mới giao việc đó cho chị đấy nha..."

" Ôi giời ạ..thật hết nói được mà. Chiều này có một buổi chụp ảnh quảng cáo nước uống, trước đó phải đến phòng tập...em đã bỏ bê quá lâu rồi.."

Phòng tập á..đúng là tôi cần phải giảm cân..tập gym cũng không có gì quá đáng sợ. Hả, vậy tôi sẽ không được ăn đồ ngọt nữa..aaa chân ái của tôi.

" Body của em vẫn còn tạm               nên sẽ không cắt đi hoàn toàn lượng đường cần nạp đâu. "

Mắt tôi sáng lên lấp lánh

" Vậy là vẫn sẽ được ăn bánh đúng không ?. "

" Được..em mà nói thêm nữa thì sẽ chẳng còn gì đâu. "

Tôi nhanh nhẹn đưa tay tạo kiểu khóa miệng lại. Xe dần trở nên chậm lại rồi đỗ trước cổng studio, P'Mox quay ra sau nhìn tôi

" Đến rồi, em xuống trước để chị đi đỗ xe rồi sẽ theo sau nhé. "

Tôi gật đầu

" Ok chế. "

Nhanh sau đó đi xuống xe, nhìn chiếc xe dần xa..tôi bước chân chậm rãi về phía Studio

" Apo...đến rồi sao ? "

Tôi quay đầu nhìn ra đằng sau, là Build..một trong những diễn viên của KinnPorsche the series, cậu ấy cùng tuổi với tôi nhưng trông non nớt hơn nhiều

" A..Build, mới đến thôi. "

Sau đó cậu ấy nhanh chạy về phía tôi..tôi nở nụ cười rồi đứng tại chỗ chờ, khi cậu ấy đến gần thì liền nhanh khoát tay lên vai Build

" Cậu khỏe chưa..nghe hôm qua bị cảm mà. "

Build cười lớn

" Ổn rồi..không cần lo đâu. "

Tôi cùng cậu ấy sải bước vào bên trong..đằng sau lại có thêm hai người đang đi với nhau.

___________________

Mile

Tôi đến studio để thực hiện buổi chụp hình ngày hôm nay và bắt gặp Bible ở khu vực để xe. Chàng trai này có một nét đẹp rất lạ và còn rất trẻ tuổi..tôi và cậu ấy vào studio cùng nhau...cùng im lặng và không nói gì..phải rồi, cả hai chúng tôi đều là người hướng nội.

[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'MileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ