Apo
Hôm nay là một ngày đặc biệt vì nó là một ngày không đặc biệt. Đúng vậy đấy không nghe nhầm đâu, nay là ngày nghỉ hiếm hoi của tôi và P'Mile sau khoảng thời gian tất bật với dự án, dường như chẳng nghỉ được phút giây nào.
Nói ra thì tôi và P'Mile chính thức yêu nhau được tầm nửa tháng, thế nhưng vì lịch làm việc dày đặt nên hai chúng tôi thường xuyên gặp nhau - với tư cách là đồng nghiệp.
Lúc này tôi đang nằm dài trên ghế sofa nhà anh...hôm nay là ngày nghỉ và tôi sẽ làm gì đây ?
" P'Mile..P'Mile..P'Mile..P'Mile. "
Bóng dáng anh lấp ló sau bếp
" Anh đây..đợi một chút nhé. "
Tôi bĩu môi quay đầu đi, tay cầm điện thoại và bấm vào game..đây là có lẽ là cách giết thời gian dễ nhất rồi.
Tiếng bước chân chậm rãi trên nền nhà, P'Mile thoáng chốc đã đứng ngay bên cạnh tôi, đặt ly cafe xuống bàn
" Po..cafe của em.."
Tôi lười nhát ngước mặt lên nhìn anh, phồng má rồi chợt bật dậy, ôm chặt lấy bụng anh.
" Em chán quá à.."
Anh ấy nhẹ nhàng xoa đầu tôi rồi ngồi xuống ghế sofa. Tôi thuận thế ôm chặt lấy anh hơn, lắc đầu thể hiện sự bất mãn.
" Aa..là ngày nghỉ mà, em không muốn nó trôi qua như vậy đâu. "
Tôi nghe thấy tiếng cười xì xầm từ anh người yêu, đưa mắt nhìn anh ấy đầy phán xét
" Anh cười cái gì chứ ? "
Anh ấy lắc đầu liên tục, dùng tay vuốt nhẹ phần tóc con đang châm chĩa loạn xạ, hôn nhẹ vào trán.
" Không có gì..thế hôm nay em muốn làm gì ? "
Tôi ngượng ngùng cúi mặt, tôi năm nay 28 tuổi..tôi là thanh niên trai tráng, cao to vạm vỡ nhưng tôi cũng biết ngại đó.
Đột nhiên, tôi lại nổi hứng muốn trêu chọc anh ấy..liền chạm vào má anh vỗ nhẹ
" Ưm..vậy làm cái gì mà cả hai ta chưa từng làm đi ? "
P'Mile ngơ ra, suy nghĩ trông rất đăm chiêu
" Điều chưa từng làm..hai ta đã làm gì đâu mà từng với chưa từng chứ ? "
Haha..tôi buồn cười quá đi, chỉ định đùa một chút thôi mà. P'Mile đột nhiên nhìn tôi với ánh mắt không khả quan lắm, hai tay bất ngờ luồn vào trong áo
" Aa...nhột, anh làm gì thế..hahaha.."
Anh ấy cúi sát người xuống, đè hẳn tôi nằm lên ghế sofa, cười nham hiểm
" Thì làm điều mà chúng ta chưa từng làm.."
Tôi giật mình vội đẩy anh ra, mắng.
" Gì chứ...ôi, sợ chết em rồi."
Anh ấy chỉ bật cười ngồi thẳng dậy, búng nhẹ vào mũi tôi
" Chỉ có biết suy nghĩ linh tinh thôi. "
Nhẹ đưa tay xoa xoa đầu mũi của mình..aaa tức quá đi thôi. Tôi bực bội cho anh cái đánh đầy yêu thương vào ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'Mile
Short StoryVô tình lướt qua nhau ở điểm hẹn 10 năm trước.. Lần này gặp lại hẵn là hữu duyên ******** Apo năng động nhưng thực chất rất cô đơn, yếu mềm..Liệu sẽ có ai phá vỡ được lớp vỏ bọc đấy của cậu ấy, để chàng trai này được trở về vui vẻ và hạnh phúc như...