Apo
Tôi nhìn vào màn hình, anh ấy theo đó cũng đang nhìn lại tôi..ánh mắt thoáng buồn, cúi mặt.
" Po..thật sự phải xa nhau sao ? "
Xa nhau...tôi cũng chẳng muốn, nhưng biết làm sao được..mọi thứ đều đã được sắp đặt.
" Phải...chúng ta phải xa nhau thôi. "
" Pooo.."
Tiếng gọi kéo dài ấy khiến tôi thêm rối bời, rõ ràng..cả hai chúng tôi đều chẳng muốn phải như vậy.
" Hức..nhớ em quá đi, anh còn thèm đồ ăn em nấu nữa. "
Tôi mỉm cười, thả người nằm xuống giường...nhìn sắc trời ở phía bên kia màn hình, dỗ dành người yêu.
" Ngoan a...mấy ngày nữa về rồi em nấu cho anh ăn nhé. "
Anh ấy bĩu môi, đưa tay chà sát khu vực dưới khuôn mũi..
" Là em bồi anh ăn tốt quá, giờ anh không quen ăn ngoài rồi luôn rồi."
Đáng yêu quá...tôi cưng chiều đưa màn hình đến sát bên môi, chạm nhẹ lên..
" Ráng nha...vài ngày nữa là về rồi mà. "
Dễ nhận thấy anh đang đỏ mặt ngượng ngùng..
" Vâng ạ...mới xa em một ngày mà anh đã chịu không được rồi. "
Trẻ con quá đi, tôi kéo gối kê lên đầu...nhìn người đàn ông vẫn đang ra sức nhõng nhẽo với tôi. Sao lại có một người đàn ông vừa nam tính lại còn có nét đáng yêu đến mức dị thường như vậy được chứ !
Tôi nhìn ra ngoài trời, cũng đã xế chiều rồi...P'Mile qua Úc đã được gần một ngày. Chỉ mới xa anh ấy thôi mà tôi cứ ngỡ đã qua vài thế kỉ, ra đây là cảm giác khi một người có tình yêu sao ?
" Anh chuẩn bị đi ăn với bạn rồi...Po. "
Tôi ngoảnh đầu lại nhìn anh, chớp chớp mắt.
" Sao ạ.."
Anh nhìn tôi, dứt khoát hôn mạnh lên màn hình một cái...sao đó nghiêng đầu cười ngốc nghếch..
" Yêu em nhá...tối anh sẽ gọi lại. "
Thật là...tôi bất lực bật người ngồi dậy, cầm lấy ly nước trái cây trên bàn uống một ngụm...cố tình để lại vài giọt nước mang sắc đỏ nhàn nhạt chảy dài xuống dưới khuôn miệng..nháy mắt với anh người yêu.
" Ăn tối...ngon miệng nhé. "
P'Mile chốc đã đỏ mặt, tôi biết anh ấy đang nghĩ gì trong đầu đó nhé...người này không hồn nhiên hay trong sáng gì cho cam đâu..
" Ưm..được, nhớ ăn uống đầy đủ đó. "
" Vâng..tạm biệt ạ. "
Tiếng cuộc gọi video kết thúc cũng là lúc tôi buông nụ cười trên khóe môi xuống. Lấy khăn giấy trên bàn lau đi dòng chất lỏng còn đọng lại trên khóe miệng..tôi rời giường, đi về phía cửa sổ và nhìn ngắm bầu trời.
P'Mile có việc cần xử lý nên đã sang Úc, dự sẽ đi khoảng tầm 4 đến 5 ngày gì đó.. tiếp đến sẽ là khoảng thời gian khó khăn của tôi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'Mile
Short StoryVô tình lướt qua nhau ở điểm hẹn 10 năm trước.. Lần này gặp lại hẵn là hữu duyên ******** Apo năng động nhưng thực chất rất cô đơn, yếu mềm..Liệu sẽ có ai phá vỡ được lớp vỏ bọc đấy của cậu ấy, để chàng trai này được trở về vui vẻ và hạnh phúc như...